ฉลอง 20 ปี! "สุพรรณบุรี" เปิดตัวสู้ศึก 2017 ตั้งเป้าคว้าโควตาเอเชีย

ฉลอง 20 ปี! "สุพรรณบุรี" เปิดตัวสู้ศึก 2017 ตั้งเป้าคว้าโควตาเอเชีย

ฉลอง 20 ปี! "สุพรรณบุรี" เปิดตัวสู้ศึก 2017 ตั้งเป้าคว้าโควตาเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรี เอฟซี, คุณสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นาย วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานกรรมการบริหารบริษัท วาร์ริกซ์สปอร์ต จำกัด ร่วมกันเป็นประธานงานแถลงข่าวการเปิดตัวสโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2017 นำโดยนักเตะทีมชาติไทย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, ชาริล ชัปปุยส์, อดุล หละโสะ

โดยภายในงานทัพนักเตะ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สวมเสื้อชุดแข่งใหม่ทั้ง 3 สี ได้แก่ สีดำ ซึ่งด้านในแฝงด้วยสีกรมท่าอันเป็นสีเอกลักษณ์ประจำทีม, ชุดเยือนมี 2 สี คือ สีขาว และสีทอง ซึ่งมีความหมายถึงการเฉลิมฉลองครบ 20 ปีของสโมสร

ด้าน “บิ๊กท็อป” วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรี เอฟซี ว่า แม้ฤดูกาล 2016 ทีมไม่ได้จบอันดับลีกตามที่ต้องการ แต่ปีนี้มีการเตรียมพร้อมและเตรียมทีมที่ดีกว่าเดิม ตลอดจนความมุ่งมั่นเพื่อให้การครบรอบ 20 ปีของสโมสรเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของทุกคนในจังหวัด  

"จริงๆเราเตรียมทีมกันอย่างดีที่สุดทุกปี แต่เรื่องของฟุตบอลบางครั้งสิ่งที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นตลอดเวลา” นายวราวุธ เริ่มกล่าว

“ปีนี้เราเก็บตัวช่วงปรีซีซั่นกันเข้มข้นกว่าเดิม เราเตรียมทีมตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนปีก่อน ร่ายยาวมาเรื่อยจนถึงเปิดฤดูกาลกลางเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ เราคงแกนผู้เล่นสำคัญๆ ชุดเดิมเอาไว้ โดยเฉพาะผู้เล่นไทยของเราที่ผมมั่นใจว่าไม่ได้มีศักยภาพเป็นรองทีมไหนเลยในเมืองไทย เราได้ อดุล หละโสะ เข้ามา เขา คือ หนึ่งในมิดฟิลด์ตัวรับที่ดีที่สุดในเมืองไทย รวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆอีกมากมาย

ขณะที่ผู้เล่นต่างชาติเราได้ ดิเอโก มาดริกัล เพลย์เมคเกอร์เท้าซ้าย ชาวคอสตาริกา และเก็บ กิแยร์เม เดลลาตอร์เร่ กองหน้าที่เข้าฟอร์มช่วงปลายฤดูกาลที่แล้วอยู่กับทีมต่อไป เพื่อสานต่อผลงานที่ดี เช่นเดียวกับ โค้ช (แซร์โจ ฟารีอัส) ชาวบราซิเลี่ยน ที่จะได้เตรียมทีมต่อเนื่อง”

“เรามีความกระหายที่จะทำผลงานให้ดีกว่าเดิม และเราหวังว่าการทำงานหนักของทุกๆคนในสโมสร จะทำให้แฟนบอลทั้งจังหวัดมีความสุขเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีของสุพรรณบุรี เอฟซี และสิ่งสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด เราต้องการตอบแทนสปอนเซอร์ ผู้อุปถัมภ์ที่ให้การสนับสนุนเรา มาโดยตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้เราตั้งเป้าไปที่การคว้าสิทธิ์ไปแข่งขันถ้วยเอเชียในซีซั่นหน้า”

คุณสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ซึ่งได้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรี เอฟซี ถึงการหนุนหลังสโมสร “ช้างศึกยุทธหัตถี” ต่อไปเป็นปีที่ 7 ว่า เพราะเล็งเห็นความตั้งใจจริง และแนวทางการบริหารที่ชัดเจนของ นาย วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรฯ จึงยินดีที่จะให้การสนับสนุนมาโดยตลอด

"ช้าง’ ยังคงยืนยันที่ขอเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาลูกหนังไทยให้ก้าวหน้า ไม่ว่าการสนับสนุนฟุตบอลภายในประเทศทั้งระบบ” คุณสุรพล เริ่มกล่าว

"ไม่ว่าสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, เยาวชน, ผู้ฝึกสอน, สโมสรฟุตบอลอาชีพกว่า 30 สโมสร รวมถึงทีมระดับชาติ ขณะที่ต่างประเทศนั้นเราสนับสนุนทีมเอฟเวอร์ตัน บาร์เซโลน่า”

"สำหรับทีมสุพรรณบุรี เอฟซี เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ “ช้าง” สนับสนุนต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 โดยสนับสนุนตั้งแต่อยู่ในดิวิชั่น 1 ที่ผ่านมาเราได้เห็นศักยภาพของทีมที่ถูกพัฒนาอย่างมีระบบ มีรูปแบบที่ชัดเจน โดยเฉพาะเห็นถึงความตั้งใจของ คุณวราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร ที่ทุ่มเทและเอาใจใส่ทีม และถือเป็นเบื้องหลังความสำเร็จของทีมสุพรรณ เอฟซี มาโดยตลอด

และในปีนี้ “ช้าง”พร้อมที่จะเดินเคียงข้างและสนับสนุนทีมสุพรรณบุรี เอฟซี และเชื่อว่า ทีมสุพรรณบุรี เอฟซี จะทำผลงานได้ตรงตามเป้าหมาย และก้าวขึ้นไปติดอันดับต้นๆของตารางไทยพรีเมียร์ลีก” คุณสุรพล กล่าวทิ้งท้าย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ฉลอง 20 ปี! "สุพรรณบุรี" เปิดตัวสู้ศึก 2017 ตั้งเป้าคว้าโควตาเอเชีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook