โรดาเยก้าโยกซบฟูแล่ม3ปีแบบฟรีเอเยนต์

โรดาเยก้าโยกซบฟูแล่ม3ปีแบบฟรีเอเยนต์

โรดาเยก้าโยกซบฟูแล่ม3ปีแบบฟรีเอเยนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรดาเยก้า เลือกซบ "เจ้าสัวน้อย" หลังหมดสัญญา "เดอะ ลาติกส์" เซ็น 3 ปีร่วมถิ่น คราเวน ค็อทเทจ ด้าน มาร์ติน โยล เชื่อเสริมความคมในซีซั่นหน้าได้แน่

ฮูโก้ โรดาเยก้า หัวหอกชาวโคลอมเบีย ที่เพิ่งหมดสัญญากับ วีแกน แอธเลติก ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ได้บ้านหลังใหม่เป็นที่เรียบร้อย หลังตกลงใจเซ็นสัญญาร่วมทัพ ฟูแล่ม ทีมเพื่อนร่วมลีกเป็นเวลา 3 ปี ด้าน มาร์ติน โยล กุนซือ "เจ้าสัวน้อย" มั่นใจกองหน้ารายนี้จะเพิ่มศักยภาพเกมรุกของทีมได้อย่างแน่นอน

"เฮียหมา" ให้ความเห็นถึงการคว้ากองหน้าคนใหม่มาร่วมทีมในครั้งนี้ว่า "ผมดีใจที่ ฮูโก้ (โรดาเยก้า) ตัดสินใจมาร่วมทีมเรา มีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขาทั้งจากใน อังกฤษ และจากลีกต่างแดน นั่นแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในตัวเขาที่จะเข้ามาช่วยทีมเราในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น ผมคิดว่าเขาจะเข้ากับสไตล์การเล่นของเรา"

ขณะที่ โรดาเยก้า เผยถึงการย้ายมาร่วมถิ่น คราเวน ค็อทเทจ ว่า "ผมยังต้องการเล่นใน อังกฤษ และผมดีใจที่ตอนนี้ผมได้โอกาสที่ ฟูแล่ม ผมอยากขอบคุณทุกคนทั้งสตาฟฟ์ และแฟนบอลของ วีแกน สำหรับ 3 ปีครึ่งที่ยอดเยี่ยมของผมที่นี่ ผมกำลังมองถึงอนาคตกับการซ้อมเพื่อลงเล่นในช่วงปรีซีซั่นกับ ฟูแล่ม และเริ่มอะไรใหม่ๆ ในชีวิตการค้าแข้งของผม"

โรดาเยก้า ปัจจุบันอายุ 26 ปี ย้ายมาร่วมทีม วีแกน เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวราว 4.9 ล้านปอนด์ (245 ล้านบาท) ทำผลงานลงเล่นรวมทุกรายการ 117 เกม ยิงได้ 24 ประตู โดยเจ้าตัวเพิ่งปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ "เดอะ ลาติกส์" ยื่นให้เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้กลายเป็นนักเตะที่สามารถย้ายทีมได้โดยไร้ค่าตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook