ส่งข้อมูลล่าช้า!คากาวะชวดซ้อมกับผี

ส่งข้อมูลล่าช้า!คากาวะชวดซ้อมกับผี

ส่งข้อมูลล่าช้า!คากาวะชวดซ้อมกับผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ผีแดง" กร่อย ชินจิ คากาวะ ยังไม่สามารถเดินทางมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ หลังจากที่เอกสารกายภาพติดค้างอยู่ที่ประเทศฟิลิปปินส์

ชินจิ คากาวะ ห้องเครื่องพันธุ์ปลาดิบคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่จากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชวดลงซ้อมช่วงปรีซีซั่นวันแรกที่ถูกกำหนดไว้ในวันพฤหัสบดีนี้ (6 ก.ค.) หลังมีปัญหาเรื่องใบอนุญาตการทำงานที่ยังคั่งค้างอยู่ในประเทศฟิลิปปินส์ และยังต้องรอเอกสารดังกล่าวมาถึงจึงจะเดินทางมาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้

รายงานจากประเทศ อังกฤษ เผยถึงเรื่องนี้ว่า คากาวะ ที่ก่อนนี้ผ่านการอนุญาตการทำงานในแดนผู้ดีเป็นที่เรียบร้อย ยังไม่ได้รับเอกสารทางกายภาพที่ตอนนี้อยู่ที่กรุง มะนิลา ประเทศ ฟิลิปปินส์ ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถเดินทางมาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ได้ แม้ว่าจะมีการคาดการณ์จากทัพ "ผีแดง" ว่าห้องเครื่องคนใหม่จะเดินทางมาร่วมทีมในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้ก็ตามที

ทั้งนี้ คากาวะ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแชมป์ของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีม  แมนฯ ยูฯ ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านยูโร (600 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 4 ปี โดยมีการระบุหมายเลขเสื้อของแข้งรายนี้ว่าเป็นหมายเลข 26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook