พาร์คเชื่อคากาวะแจ้งเกิดกับผีชัวร์

พาร์คเชื่อคากาวะแจ้งเกิดกับผีชัวร์

พาร์คเชื่อคากาวะแจ้งเกิดกับผีชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาร์ค สุดแฮปปี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นคว้า คากาวะ มาร่วมทัพ พ่วงด้วย ดาวรุ่งอนาคตไกลอย่าง พาวล์ พร้อมเชื่อมีลุ้นแชมป์เต็มตัวแน่นอน

พาร์ค จี ซอง มิดฟิลด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีความสุขที่ต้นสังกัดเซ็นสัญญากับ ชินจิ คากาวะ กองกลางชาวญี่ปุ่นจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมมั่นใจแข้งปลาดิบรายนี้จะเป็นกำลังสำคัญในการช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จแน่นอน อย่างที่เคยช่วยให้ "เสือเหลือง" คว้าดับเบิ้ลแชมป์มาครองในศึก บุนเดสลีกา เมื่อซีซั่นล่าสุด

มิดฟิลด์เลือดโสม ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรในบ้านเกิดว่า "ผมทราบข่าวการเซ็นสัญญากับ คากาวะ ผมดีใจมากเพราะเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เราเป็นสโมสรที่ใหญ่และแต่ละปีเราจะเซ็นสัญญากับนักเตะระดับเวิลด์คลาส คากาวะ เป็นหนึ่งในนั้นผมหวังว่าเขาแสดงจะให้เห็นในศักยภาพของเขาในฤดูกาลหน้านี้"

นอกจากนี้ทัพ "ผีแดง" ยังได้สอย นิก พาวล์ มิดฟิลด์ตัวรุกดาวรุ่งอีกหนึ่งคนมาจาก ครูว์ อเล็กซานดร้า ทีมใน ลีก วัน ของอังกฤษ มาเสริมตัวเลือกในเกมแดนกลางอีกด้วย

 โดย พาร์ค เชื่อว่า การแย่งชิงตำแหน่งกองกลางตัวจริงในฤดูกาลหน้าจะคึกคักอย่างแน่นอน "มันจะมีการแข่งขันกันเป็นตัวจริงในทีมแต่ไม่สำคัญว่าใครจะได้ตำแหน่งนี้ไป เราทำงานกันเป็นทีมและมุ่งมั่นที่จะพัฒนาฟอร์มของทีมให้ดียิ่งขึ้น และผมก็พร้อมที่จะพัฒนาตัวเองเช่นกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook