ปูด!สิงห์ซดแห้วเป๊ปอีก เผยปัดข้อเสนอรอบที่2

ปูด!สิงห์ซดแห้วเป๊ปอีก เผยปัดข้อเสนอรอบที่2

ปูด!สิงห์ซดแห้วเป๊ปอีก เผยปัดข้อเสนอรอบที่2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงห์บลูส์" ซดแห้วคำโต เมื่อ "เป๊ป" บอกปัดข้อเสนอมูลค่ากว่า 600 ล้านบาทต่อปี ที่ยื่นให้มาคุมทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยถือเป็นการปัดข้อเสนอเป็นครั้งที่ 2 ของกุนซือหนุ่มแดนกระทิง

"สิงห์บลูส์" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประสบความล้มเหลวเป็นครั้งที่ 2 ในทาบทาม โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า เข้ามารั้งตำแหน่งกุนซือคนใหม่ในฤดูกาลหน้า หลังถูก ยอดโค้ชชาวสแปนนิช บอกผ่านข้อเสนอก้อนโตมูลค่า 12 ล้านปอนด์ ต่อปี (600 ล้านบาท) แบบไม่ใยดี ตามรายงานจากสื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคาร ที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา

ยอดเทรนเนอร์ วัย 41 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน มาตั้งแต่ช่วงที่ปลด อังเดร วิลลาส-โบอาส พ้นบังเหียนกุนซือ เมื่อช่วงต้นปี ก่อนจะกลับมาเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย ในช่วงซัมเมอร์นี้อีกครั้ง แม้ว่า โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือรักษาการณ์จะกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อพาทีมครองถ้วยแชมป์ "เอฟเอ คัพ" เมื่อสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าววงในระบุว่า ข้อเสนอมูลค่ามหาศาลชิ้นที่ 2 จากสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ถูกส่งไปให้ "เป๊ป" พิจารณาเป็นที่เรียบร้อย แต่ทว่ากลับไม่ประสบผลสำเร็จเช่นเดิม เนื่องจาก กวาร์ดิโอล่า ย้ำชัดว่าจะขอเว้นวรรคจากการทำงานไปอีก 1 ปี หลังจากเพิ่งขอก้าวลงจากตำแหน่งนายใหญ่ บาร์เซโนล่า ทันที่ที่สิ้นสุดฤดูกาลนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook