เมสซี่นำทีมทวิตขอบคุณเป๊ป ชี้เหตุไม่ร่วมงานเพราะเศร้า

เมสซี่นำทีมทวิตขอบคุณเป๊ป ชี้เหตุไม่ร่วมงานเพราะเศร้า

เมสซี่นำทีมทวิตขอบคุณเป๊ป  ชี้เหตุไม่ร่วมงานเพราะเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมสซี่ นำทัพขุนพล "บาร์ซ่า" โพสต์ขอบคุณ เป๊ป เผยไม่เข้าร่วมงานแถลงข่าวอำลาเพราะรู้สึกเศร้าใจสุดๆและไม่อยากให้ใครเห็นใบหน้าในห้วงอารมณ์แบบนั้น

ลิโอเนล เมสซี่, เคราร์ด ปิเก้ และ การ์เลส ปูโยล 3 นักเตะคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ร่วมส่งข้อความขอบคุณ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เพิ่งแถลงข่าวประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาล 2011-2012 เมื่อวันศุกร์ที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา

เมสซี่ ซึ่งยอมรับว่าไม่กล้าไปร่วมงานแถลงข่าวอำลา "เป๊ป" เปิดใจว่า "ผมอยากขอบคุณ เป๊ป จากใจจริง เขาช่วยให้ผมเติบโตขึ้นมาในฐานะนักเตะอาชีพ และ คนๆหนึ่งด้วย ผมรู้สึกเศร้าจึงไม่ขอไปร่วมงานแถลงข่าวด้วย ผมอยากอยู่ให้ห่างจากสื่อมวลชน เพราะผมรู้ว่าพวกเขาจะมองหาใบหน้าของผู้เล่น ที่อยู่ในอาการการเศร้าโศก และผมไม่ต้องการที่จะแสดงให้โลกเห็น"

ขณะที่ ปิเก้ โพสต์ข้อความว่า"ขอบคุณ เป๊ป มากๆกับ 4 ปีแห่งชัยชนะ, ช่วงเวลาแห่งความสุข และเหนือสิ่งอื่นใดคือการได้เรียนรู้วิชาฟุตบอล"

ส่วนในรายของ ปูโยล เขียนข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์สั้นๆว่า "อยากขอบคุณ เป๊ป กับทุกสิ่งที่มอบให้ คุณได้แสดงให้เห็นถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ต่อพวกเรา"

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook