เวนเกอร์ฟันธง!คู่ชิงบิ๊กเอียร์ ชุดขาว-บาร์ซ่าทะลุโม่แข้ง

เวนเกอร์ฟันธง!คู่ชิงบิ๊กเอียร์ ชุดขาว-บาร์ซ่าทะลุโม่แข้ง

เวนเกอร์ฟันธง!คู่ชิงบิ๊กเอียร์ ชุดขาว-บาร์ซ่าทะลุโม่แข้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ๊เวน" สวมบทพ่อหมอ! ฟันฉับ "ราชัน" ทะลุชิง "บาร์ซ่า" ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีกส่วน ยูโรป้า ทีมจากแดนกระทิงดุลิ่วฉะกันเอง เชื่อ "แอธฯ บิลเบา"  เชือด "ลิสบอน" ได้แน่

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแสดงความเห็นว่า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สองมหาอำนาจเมืองกระทิง มีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้าไปพบกับเองในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ในศึก ชปล.รอบรองชนะเลิศนั้น "ราชันขุดขาว" จะเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ เจ้าของสนามอัลลิอันซ์ อารีน่า สังเวียนที่จะใช้ลงเตะนัดชิงชนะเลิศ ชปล.ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" จะเจอกับ เชลซี ยอดทีมเมืองผู้ดี 

เวนเกอร์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ในสนามนั้น เรอัล มาดริด มีความได้เปรียบกว่า(บาเยิร์น มิวนิค)เนื่องจากความแข็งแกร่งทางเทคนิคและสภาพร่างกาย สำหรับผมแล้ว มาดริด เป็นต่ออยู่ 60-40 นับตั้งแต่เปิดฉาก ชปล.(ฤดูกาลนี้) เรอัล มาดริด ทำผลงานได้มั่นคงกว่าทีมอื่นๆ และก็เล่นได้น่าประทับใจด้วย"

"บาร์เซโลน่า เป็นตัวเต็ง ผมให้พวกเขาเป็นต่ออยู่ที่ 65-35 แต่ผู้เล่นอย่าง (ดิดิเย่ร์) ดร็อกบา, (แฟร้งค์) แลมพาร์ด และ (จอห์น) เทอร์รี่ มีประสบการณ์สูงในรายการนี้ เพราะฉะนั้น มันจะไม่ง่ายแน่สำหรับ บาร์เซโลน่า" ขงเบ้งเลือดเฟร้นช์ ร่ายยาว

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยังได้ทำนายในส่วนของคู่ชิงชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก อีกด้วย โดยเชื่อว่าจะเป็นทีมจากลา ลีกา สเปน ที่หลุดเข้าไปชิงกันเอง เพราะ แอธเลติก บิลเบา น่าจะฝ่าด่าน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมจากโปรตุเกส ไปได้ ส่วนอีกคู่ระหว่าง แอตเลติโก มาดริด กับ บาเลนเซีย เป็นไปได้ยากที่จะฟันธงหาผู้ชนะ 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook