กุ้ยโจวโชว์รวย!จ่อทุ่มไม่อั้น หวังดูดริโอ-แลมพ์ซีซั่นหน้า

กุ้ยโจวโชว์รวย!จ่อทุ่มไม่อั้น หวังดูดริโอ-แลมพ์ซีซั่นหน้า

กุ้ยโจวโชว์รวย!จ่อทุ่มไม่อั้น หวังดูดริโอ-แลมพ์ซีซั่นหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุ้ยโจว เหรินเหอ เตรียมทุ่มเงินมหาศาลหวังดึง "ริโอ" กับ "แลมพ์" ย้ายมาค้าแข้งในฤดูกาลหน้า โดยเตรียมประเคนค่าเหนื่อยเพื่อล่อใจทั้งคู่ถึง 12.5 ล้านบาท เลยทีเดียว

หลายทีมดังแห่งศึกซูเปอร์ลีก จีน เริ่มเดินหน้าโชว์พลังเงินหวังดูดซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของโลกมาค้าแข้งในแผ่นดินมังกรกันยกใหญ่ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (19 มี.ค.) กุ้ยโจว เหรินเหอ อีกหนึ่งสโมสรมหาเศรษฐี ยืนยันชัดเจนว่ากำลังตระเตรียมทุ่มค่าจ้างมหาศาลเพื่อดึงตัว ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มาเสริมทัพให้ได้ในฤดูกาลหน้า

รายงานระบุว่า กุ้ยโจว เหรินเหอ วางแผนที่จะทุ่มค้าจ้างสูงถึงสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ราว 12.5 ล้านบาท) เพื่อล่อใจให้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋า ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางเสือเฒ่า ของ เชลซี สองสตาร์ดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมตกลงปลงใจย้ายมาอวดฝีเท้ากับพวกเขาให้ได้
 
อย่างไรก็ตาม พวกเขายังต้องแข่งกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ซึ่งก็ต้องการได้ตัว "แลมพ์ส" รวมไปถึงเพื่อนร่วมทีม "สิงห์บลูส์" อย่าง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ มาเสริมทัพด้วยเช่นกัน
 
นอกจากนี้ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว วางแผนจะดึงตัว โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ชอหังการ์ ของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจเมืองกระทิง มารับหน้าที่กุนซืออีกด้วย โดยพร้อมจะให้ค่าจ้างหลังหักภาษีแล้วสูงถึงสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ราว 15 ล้านบาท) เลยทีเดียว ถึงอย่างนั้น ยังคงเป็นที่คาดกันว่า "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" จะเลือกอยู่ในยุโรปต่อไป
 
ขณะที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน เทรนเนอร์ชาวสวีเดน ที่กำลังว่างงานอยู่ก็มีรายงานด้วยว่าเตรียมจะเข้ารับตำแหน่งเฮดโค้ชให้กับทีมฟุตบอลในจังหวัดยูนนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook