พลังเอ็มได้ดูดู้สมใจอยาก เจ้าตัวลั่นขอพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้

พลังเอ็มได้ดูดู้สมใจอยาก เจ้าตัวลั่นขอพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้

พลังเอ็มได้ดูดู้สมใจอยาก เจ้าตัวลั่นขอพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซื้อแหลก พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เร่งเครื่องโค้งสุดท้ายจีบ ดูดู้ หลุยส์ เอดูอาร์โด้ เข้ารังสำเร็จ  เจ้าตัวลั่นขอแชมป์กับต้นสังกัดใหม่ หวังเป็นฤดูกาลที่ดีไร้ปัญหาบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่เผยยังไม่หยุดช้อปแข้งต่างชาติ

หลังจากทยอยเปิดตัวนักเตะใหม่ที่กว้านซื้อเข้ารังมาแล้วสำหรับ “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2555 ล่าสุดสามารถบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว “ดูดู้” หลุยส์ เอดูอาร์โด้ กองหน้าตัวจี๊ดที่เคยล่าตาข่ายให้กับบุรีรัมย์-พีอีเอ และศรีราชา ซูซูกิ มาร่วมทีมได้สำเร็จ โดยไม่เปิดเผยมูลค่าและระยะเวลาในสัญญา

โดยนักเตะใหม่รายล่าสุดของ “พลังเอ็ม” กล่าวว่า มีหลายสโมสรที่ติดต่อเข้ามา แต่ที่สุดตัดสินใจเลือกมาแสวงหาความท้าทายและความสำเร็จกับโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เพราะมองว่าเป็นทีมที่เหมาะกับสไตล์ตัวเอง แถมมีโค้ช, ผู้เล่นที่นิสัยดีเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน อีกทั้งเคยไปเล่นที่สระบุรี แล้วรู้สึกประทับใจกับบรรยากาศในสนาม โดยเฉพาะแฟนบอลที่เป็นกันเอง

“ฤดูกาลที่แล้วถือเป็นปีที่ไม่ค่อยดีนัก เพราะมีอาการบาดเจ็บมารบกวน ดังนั้นจึงหวังว่าฤดูกาลนี้จะเป็นปีที่ดี ไม่มีการบาดเจ็บ และไม่อยากให้นำไปเทียบกับคลีตัน ซิลวา ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน เพราะเราทั้งคู่เป็นบอลคนละสไตล์ ซึ่งเป้าหมายคือ อยากช่วยทีมประสบความสำเร็จได้แชมป์สัก 1 รายการ โดยไม่จำเป็นต้องยิงประตูอย่างเดียว หากแต่หวังว่าพวกเราทั้งทีมจะช่วยกันนำความสำเร็จมาสู่ต้นสังกัด”

ทางด้าน “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ กล่าวว่า ดูดู้ไม่ใช่รายสุดท้ายแน่นอน และยังหวังจะได้นักเตะต่างชาติประเภทคุณภาพเข้ามาเสริมทีมอีกสักคน การดึงดูดู้มาครั้งนี้เชื่อว่าด้วยความคล่อง และสร้างสรรค์เกมได้ดี จะเป็น 1 ใน 3 มิดฟิลด์ตัวรุกที่น่ากลัวสำหรับทุกทีม โดยเฉพาะความเร็วของเขาถือเป็นอาวุธทีเด็ด“

ที่ผ่านมาโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เคยเจ็บปวดเพราะดูดู้มาหลายครั้งตั้งแต่สมัยเขาอยู่กับบุรีรัมย์-พีอีเอ ดังนั้นจึงคาดหวังว่าเขาจะพลิกจากบทตัวร้ายมาเป็นพระเอกในทีมของเรา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook