เจิดซูฮกคาร์โรลล์สุดเจ๋ง ชี้เล่นด้วยบ่อยเริ่มเข้าขา

เจิดซูฮกคาร์โรลล์สุดเจ๋ง ชี้เล่นด้วยบ่อยเริ่มเข้าขา

เจิดซูฮกคาร์โรลล์สุดเจ๋ง ชี้เล่นด้วยบ่อยเริ่มเข้าขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอร์ราร์ด สดุดี คาร์โรลล์ ดาวยิงเพื่อนร่วมค่ายสุดเจ๋ง หลังโชว์ฟอร์มเทพ ยิง 1 จ่าย 1 ช่วย ลิเวอร์พูล ถลุง ไบรท์ตัน 6-1 เกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่ีอคืนนี้ ชี้การประสานงานเริ่มเนียน เพราะได้เล่นด้วยกันบ่อยขึ้นจนเริ่มเข้าขา

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงสดุดี แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าเพื่อนร่วมค่ายเป็นการใหญ่ หลังหัวหอกร่างบึ้กโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่เปิดรังถลุงเละ ไบรท์ตัน สมันน้อยจากลีกรอง 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (19 ก.พ.)

ในเกมดังกล่าว เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม จัดการส่ง เจอร์ราร์ด, คาร์โรลล์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ลงสนามเป็นตัวจริงพร้อมกันครั้งแรก และทั้ง 3 รายก็ประสานงานกันได้อย่างสุดยอดในทันที โดยเฉพาะ "บิ๊กแอนดี้" ที่เล่นได้โดดเด่นด้วยการยิง 1 ประตู พร้อมกับโขกชงให้ "เอล ปิสโตเลโร่" สังหารอีก 1 ประตูด้วย

"สตีวี่ จี" กล่าวผ่าน อีเอสพีเอ็น สื่อชื่อดังว่า "คาร์โรลล์ กำลังดีขึ้นและดีขึ้นเรื่อยๆ ในการฝึกซ้อม เขาเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ สำหรับพวกเรา เราเชื่อว่ายิ่งเราเล่นด้วยกันมากเท่าไหร่ เราก็จะเข้าขากันมากขึ้นเท่านั้น เราเป็นนักเตะที่ดีด้วยกันทั้งนั้น และนักเตะที่ดีชอบที่จะเล่นกับนักเตะที่ดีด้วยกัน ตอนนี้เราทุกคนอยู่ในระดับเดียวกันแล้ว"

ข้างฝ่าย ดาวเตะเจ้าของค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) กล่าวด้วยว่า "ทุกประตูมันทำให้รู้สึกดี แต่มันก็ไม่มีอะไรดีไปกว่าผลการแข่งขันในวันนี้ และตอนนี้เราผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเรียบร้อยแล้ว เราไม่ได้ลงเล่นด้วยกันทั้งหมดหลายเกมนัก แต่เราเล่นด้วยกันได้ดีในเวลาซ้อม และเราก็นำมันมาใช้ในเกมวันนี้"

ทั้งนี้ จากชัยชนะในเกมดังกล่าว ส่งผลให้ "หงส์แดง" จะได้ผ่านเข้าไปพบกับ สโต๊ค ซิตี้ ที่บุกไปเอาชนะ ครอว์ลี่ย์ ทาวน์ 2-0 ใน เอฟเอ คัพ รอบ 6 ซึ่งจะลงเตะกันในระหว่างวันที่ 16-19 มี.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook