ตำรวจ บุกบ้านเจิดจัดปาร์ตี้ถึงเช้า

ตำรวจ บุกบ้านเจิดจัดปาร์ตี้ถึงเช้า

ตำรวจ บุกบ้านเจิดจัดปาร์ตี้ถึงเช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล เปิดคฤหาสน์หรูของตัวเอง จัดปาร์ตี้คริสต์มาสย้อนหลังให้ลูกทีมยันโต้รุ่งถึงอีกวันเดือดร้อนเจ้า หน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาตักเตือนหลังเพื่อนบ้านทนไม่ไหวที่เสียงดัง

"เดอะซัน"สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า!สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางวัย 31 ปีกัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เป็นหัวเรือใหญ่ในการจัดงานปาร์ตี้คริสต์มาสที่ค่อนข้างจะล่าช้ากว่าชาวบ้าน ชาวช่องที่แมนชั่นราคา 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท)

งานนี้เพื่อนร่วมรังแอนฟิลด์ ต่างควง"แว็กซ์"(WAGs-ภรรยาและแฟนนักเตะ)มากันพร้อมหน้าพร้อมตาชนิดแบบคับ คั่งทีเดียว และงานใช้เวลาล่วงเลยเข้าสู่วันใหม่ของอีกวัน(ถึงตี 4)

ซึ่งแน่นอนว่า มีการเปิดเสียงเพลง,เฮฮา กันเสียงดัง ไม่ใช่เช่นนั้นก็คงไม่โดนเพื่อนบ้านใกล้เคียงยกโทรศัพท์กด โทรออกไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาว่ากล่าวตักเตือน รวมถึงกลายเป็นข่าวในที่สุดได้หรอก

โดย เจอร์ราร์ด จัดงานปาร์ตี้ขึ้นหลังเกมลีกที่เสมอ สโต๊ค ซิตี้ 0-0 คาถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สำหรับคอนเซปท์คือจัดภายใต้เตนท์ขนาดใหญ่บริเวณสวนของบ้าน ซึ่งของรับประทานเป็นแบบปิ้งย่างสไตล์บาร์บีคิว รวมถึงว่าจ้างสาวขาแดนซ์มาเต้นสร้างความบันเทิงในแก้วมาร์ตินีขนาดใหญ่

และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์ กล่าวว่า!"เราได้รับรายงานว่ามีเสียงเพลงดังออกมาจากบ้านหลังหนึ่ง จึงส่งสายตรวจไปดูและพูดคุย ซึ่งเจ้าของบ้านก็ยินดีที่จะเบาเสียงเพลงลงมา"ขณะที่แหล่งข่าวในถิ่นแอนฟิลด์ เปิดเผยให้ฟังว่า!"นักเตะมากมายไปที่นั่น"

"พวกเขาทุกคนต่างพาบรรดาภรรยา และแฟนสาวไปด้วย อเล็กซ์ ภรรยาของ สตีวี่ ดูเฉิดฉายสุดๆ เหล่าสาวๆก็งดงามไม่แพ้กัน มันเป็นค่ำคืนที่สุดยอด มีเต้นท์ขนาดใหญ่อยู่ภายในสวน มีโชว์พ่นไฟ แล้วก็สิ่งบันเทิงต่างๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook