น้าเทิดเผ่นหนีน้องน้ำ ย้ายครอบครัวปักหลักเมืองชล

น้าเทิดเผ่นหนีน้องน้ำ ย้ายครอบครัวปักหลักเมืองชล

น้าเทิดเผ่นหนีน้องน้ำ ย้ายครอบครัวปักหลักเมืองชล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นคนชลบุรีเต็มตัวไปซะแล้วสำหรับ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ยอดกองกลางของทีม ชลบุรีเอฟซี หลังจากโดนมหาอุทกภัย น้องน้ำ(ท่วม)  เข้าอย่างจัง จนทำให้บ้านพักที่อาศัยอยู่เป็นประจำกับครอบครัวในตอนนี้ ไม่สามารถเข้าพักได้ตามปกติ

หลังจากเกิดภัยน้ำท่วมอย่างรุนแรง หนึ่งในผู้ประสบภัยอย่าง "น้าเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น อดีตนักเตะทีมชาติไทย ก็ต้องพบกับข่าวร้ายเช่นกัน เมื่อบ้านที่ตนพักอาศัยอยู่เป็นประจำย่าน แจ้งวัฒนะ ได้ประสบภัยน้ำท่วมที่มีความสูงของน้ำกว่า 2 เมตร ส่งผลให้มิดฟิลด์จอมเก๋าของทีม "ฉลามชล" ต้องพาครอบครัวทั้งภรรยาและลูกหนีน้ำมาอยู่ที่จังหวัดชลบุรี โดยได้พักอาศัยอยู่ที่คอนโดมิเนียมที่ตนได้เช่าเอาไว้ตั้งแต่เริ่มเซ็นสัญญาเป็นนักเตะกับทีม ชลบุรี เอฟซี ซึ่งทางคอนโดที่ตนได้เช่าไว้นั้น น้าเทิด ก็มั่นใจว่า ไม่น่าจะเกิดอุทกภัยน้ำท่วมเหมือนกับบ้านพักย่าน แจ้งวัฒนะ ที่ตนเคยอาศัยอยู่อย่างแน่นอน

ทั้งนี้กองกลางจอมเก๋ายังได้กล่าวกับนักข่าวไทยลีกออนไลน์แบบติดตลกด้วยว่า "ต่อไปนี้คงไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องการซ้อมตน เพราะตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่ชลบุรีแล้ว ขับรถมาซ้อมใกล้ขึ้น รับรองว่าจะไม่มาซ้อมสายอย่างแน่นอน"

ส่วนในเรื่องของการรับใช้ทีมชาติไทย "น้าเทิด" ก็ได้บอกลาแบบเต็มปากเต็มคำแล้วว่า "คงเลิกเล่นแบบ 100 เปอร์เซ็นเต็ม" โดยมิดฟิลด์วัย 38 ปีให้เหตุผลว่า สาเหตุที่เลิกรับใช้ทีมชาตินั้นเป็นเพราะรู้ตัวเอง สภาพร่างกายก็ไม่ได้ฟิตเหมือนแต่ก่อน จึงอยากรักษาความฟิตนี้ไว้เพื่อเล่นให้กับทีมชลบุรี และสาเหตุสำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือ ต้องการให้โอกาสกับน้องๆได้ขึ้นมาทดแทนเพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลไทยต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook