ผึ้งพิฆาตโดนลีโอไล่เจ๊า-กุ้งแรงไม่เลิก

ผึ้งพิฆาตโดนลีโอไล่เจ๊า-กุ้งแรงไม่เลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศึกยูเอสเอ็ม ไทยแลนด์ ฟุตซอล ลีก ฤดูกาล 2011-2012 ที่สนาม ม.นอร์ทกรุงเทพ สะพานใหม่ ได้เข้าสู่ครึ่งทางของเลกแรก คู่ปิดท้ายรายการประจำวันเสาร์ที่ 8 ต.ค. ซึ่งถือว่า ถูกคู่ "ผึ้งพิฆาต" นนทบุรี ที่ฟอร์มบู้ แพ้มา 2 นัดติด เจอกับ ลีโอ-บางซื่อ ที่ผลงานไม่คงเส้นคงวาเช่นกัน รูปเกมครึ่งแรก ลีโอ-บางซื่อ ยิงนำไปก่อน 1-0 ตั้งแต่วินาทีแรก จากนั้น นนทบุรี เร่งเครื่องยิงแซง 2-1 แต่ก่อนหมดครึ่งแรก ไม่กี่อึดใจ ลีโอ-บางซื่อ ตีคืนเป็น 2-2 จบครึ่งแรก สกอร์เท่า
กันที่ 2-2 ครึ่งหลัง นนทบุรี ซัดขึ้นนำอีกครั้ง 3-2 และ ยิงทิ้งไปเป็น 4-2 เกมทำท่าจะเข้าทาง แข้งเมืองนนท์ แต่แล้วก็ เป็นความพยายามของ ลีโอ ยิงไล่มาเป็น 3-4 เข้าสู่ในช่วงท้ายเกม ลีโอ มาได้ฟรีคิก แบบโชคช่วย ที่บริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนซัดเข้าไปไม่เหลือซาก จบเกม เสมอกันไป แบบสนุก 4-4 แบ่งกันไปคนละ 1 แต้ม ทำให้ นนทบุรี ได้เพิ่มเป็น 5 แต้ม แข่ง 6 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 3 รั้งอันดับ 11 ส่วน ลีโอ-บางซื่อ แข่ง 6 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ที่ 9

ซึ่ง "โค้ชแอน" ปฐวิกรณ์ รื่นเสือ เฮดโค้ช นนทบุรี เผยกับ ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า รู้สึกเสียดายเล็กน้อย ที่ไม่สามารถ คว้า 3 แต้มได้ ถึงอย่างไรก็พอใจกับผลงานของลูกทีม ที่ทำหน้าที่ได้ดี แต่รูปเกม ก็ยังยังขาดๆ เกินๆ อยู่บ้าง ส่วน ลูกฟรีคิก ที่โดนตีเสมอท้ายเกม ตนเห็นเหตุการณ์ไม่ชัดเจน เชื่อว่า ไม่น่าจะเป็นลูกฟาวล์ อย่างไรก็ตาม ก็ไม่อยาก กล่าวโทษการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน

ด้าน "กุ้งสายฟ้า" สุราษฎร์ธานี ทำผลงานเหนือชั้น ซิวชัย 6 นัดรวด หลังไล่อัด แบงค็อก เอฟซี 4-1 นำโด่งเป็นจ่าฝูงแข่ง 6 นัด ชนะรวด ไม่เคยแพ้ใคร ขณะที่ ทีมเมืองกรุง ผลงานยังแย่ แข่ง 6 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ไป 4 รั้งที่ 12

ส่วน ผลคู่อื่นในวันเดียวกัน
สมุทรปราการ ฟุตซอลคลับ เสมอ สมุทรสาคร 2-2
โรงงานยาสูบ ชนะ ศรีปทุม ซูเปอร์ริช 4-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook