หลอเรดาร์แฮปปี้เอนดิ้ง-ไทยฮอนด้าจ่าย2.5แสน

หลอเรดาร์แฮปปี้เอนดิ้ง-ไทยฮอนด้าจ่าย2.5แสน

หลอเรดาร์แฮปปี้เอนดิ้ง-ไทยฮอนด้าจ่าย2.5แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลอเรดาร์ แฮปปี้หลังรับเงินเดือนที่ไทยฮอนด้าค้างอยู่ 8 เดือน เคลียร์สิ้น รับสอนบอลเด็กมีความสุข ทั้งยังเชิญชวนทำบุญมอบอุปกรณ์กีฬาที่จังหวัดตาก

หลอเรดาร์ พิชัย คงศรี อดีตกุนซือไทยฮอนด้า ที่หลังจากถูกปลดจากทีม ได้เรียกร้องค่าเสียหายและเงินเดือนจากไทยฮอนด้า ล่าสุดเจ้าตัวเปิดเผยกับศูนย์ข่าวไทยลีกออนไลน์ ตอนนี้เคลียร์ลงตัวเรียบร้อยแล้ว

หลอเรดาร์ พิชัย คงศรี ปัจจุบันเป็นโค้ชเยาวชนรร.โสมาภา ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า ตนได้รับเงินจำนวน 250,000 บาทจากไทยฮอนด้า เรียบร้อยแล้ว ไม่มีพันธะต่อกันแล้ว เคลียร์แล้ว โดยไม่ต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกัน ถือว่าพอใจทั้งสองฝ่าย และตนคิดว่าไทยฮอนด้าก็มีบุญคุณต่อตน ซึ่งตนได้สร้างไทยฮอนด้ามาตั้งแต่ถ้วย ง. จึงถือว่าร่วมงานกันมานาน

พิชัย ได้กล่าวต่ออีกว่า ตอนนี้ตนได้มาสอนเยาวชน ที่โรงเรียน โสมาภา บริเวณหลังแฟชั่น ไอซ์แลนด์ ซึ่งเป็นโรงเรียนที่มีความพร้อม มีการสนับสนุนที่ดี โดยสอนเยาวชนช่วงอายุ 11-15 ปี ผลงานที่เด่น อาทิ ชุด 15 ปี เข้ารอบไปเล่นประเภท ข.ของกรมพละฯ, และ รุ่น 14 ปี โสมาภาเข้าชิงกับศรีมหาโพธิ์ ของวิทยา เลาหกุล กุนซือชลบุรี เอฟซี ที่ปูพื้นฐานไว้ ได้รองแชมป์ในรายการนี้ ซึ่งรร.โสมาภานี้ ได้โค้ชตู่ พนิพล เกิดแย้ม โค้ชม.เกษตรศาสตร์ เป็นผู้วางรากฐานทีมนี้ไว้

นอกจากนี้ หลอเรดาร์ จัดโครงการนำเสื้อผ้าชุดกีฬา และอุปกรณ์กีฬา-กรีฑา ไปมอบให้โรงเรียนชุมชนบ้านท่าสองยาง (ห้องเรียนสาขาบ้านแม่จวาง) จ.ตาก ในวันที่ 10-12 ธันวาคม 2554 ท่านผู้ใดสนใจจะบริจาคเงินเพื่อซื้อเสื้อเข้าร่วมโครงการ หรือสนใจจะร่วมเดินทางไปในครั้งนี้สามารถติดต่อได้โดยตรงที่ เบอร์ตนเองได้ที่ 089-409-9675

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook