เจ็บไม่หาย! "น้องเมย์" ถอนตัวขนไก่เดนมาร์กโอเพ่น

เจ็บไม่หาย! "น้องเมย์" ถอนตัวขนไก่เดนมาร์กโอเพ่น

เจ็บไม่หาย! "น้องเมย์" ถอนตัวขนไก่เดนมาร์กโอเพ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวขวัญใจชาวไทย มือวางอันดับ 3 ของโลก ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขัน โยเน็กซ์ เดนมาร์ก โอเพ่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บที่เข่าซ้าย

ก่อนหน้านี้ "น้องเมย์" ก็เพิ่งจะพลาดเข้าร่วมการแข่งขัน เอสซีจี ไทยแลนด์ โอเพ่น กรังด์ปรีซ์ โกลด์ 2016 ที่จัดขึ้นที่บ้านเรา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ โดยผลสแกนล่าสุดของเจ้าตัวปรากฏว่า "น้องเมย์" ยังมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นเข่าซ้าย โดยทางแพทย์สั่งให้พักรักษาตัวอย่างน้อย 1 เดือน

ทำให้ นักตบลูกขนไก่สาวขวัญใจชาวไทย จะพลาดเข้าร่วมแข่งขันแบดมินตัน รายการ โยเน็กซ์ เดนมาร์ก โอเพ่น ที่จะทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 18-23 ตุลาคม นี้ ไปโดยปริยาย

ด้าน นางกมลา ทองกร ผอ.โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ผู้ปกครองของ รัชนก อินทนนท์ เผยว่า อาการของ "น้องเมย์" ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเจ้าตัวได้ทำกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่อง แต่คงหายไม่ทันทัวร์นาเมนต์ที่เดนมาร์ก ทำให้ตัดสินใจถอนตัว ส่วนรายการต่อไป ซูเปอร์ซีรีส์ "โยเน็กซ์ เฟรนช์ โอเพ่น" ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ขอดูสภาพร่างกายก่อนว่าจะฟื้นตัวสมบูรณ์ได้ทันหรือไม่ ซึ่งหากไม่ทันก็คงต้องถอนตัวอีก

พร้อมกันนี้ นางกมลา ยังกล่าวถึงเรื่องสภาพจิตใจที่ "น้องเมย์" โดนโลกโซเชียล ต่อว่าในเรื่องของฟอร์มการเล่นที่ตกลง ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจว่า สภาพร่างกายของน้องเมย์ไม่เอื้ออำนวย แต่ยอมรับว่าระยะหลังน้องเมย์มีสมาธิน้อยลง ซึ่งเวลานี้ทีมงานทราบปัญหา และกำลังหาวิธีการแก้ไขปัญหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook