ชี๊ด!แอ็บบีย์เมียเคร้าช์ลูก1จัดเต็มซีทรูบิกินี

ชี๊ด!แอ็บบีย์เมียเคร้าช์ลูก1จัดเต็มซีทรูบิกินี

ชี๊ด!แอ็บบีย์เมียเคร้าช์ลูก1จัดเต็มซีทรูบิกินี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขยันโชว์ของดีที่พกติดตัวมาแต่เกิดให้ได้เห็นกันบ่อยๆสำหรับ แอ็บบีย์ แคลนซี่ย์ ศรีภรรยาของ ปีเตอร์ เคร้าช์ นี้ก็โชว์หุ่นนางแบบให้ได้สยิวกิ้วเช็ดน้ำลายกันอีกแล้ว จัดเต็มจริงๆดูยังไงก็คงเซ็กซี่ไม่จืดจาง

งานนี้ตั้งใจโชว์เลยสำหรับ แอ็บบีย์ แคลนซี่ย์ ศรีภรรยาของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกตัวใหม่ของ"ช่างปั้นหม้อ"สโต๊ค ซิตี้ แม้ว่าเธอจะผ่านการท้องและมีลูกมาแล้วดูยังไงเธอก็ยังคงเซ็กซี่และมีสัดส่วน หุ่นนางแบบไว้คงเดิมไม่มีเปลี่ยน

ล่าสุดเพิ่งจัดเต็มใส่ชุดซีทรูสีดำล้วนสุดเซ็กซี่ไปร่วมงานแจกรางวัล ของ"GQ"ที่ลอนดอน ทำเอาตากล้องกดซัดเตอร์กันแทบไม่หยุดและมีบ้างที่ต้องเผลอกลืนน้ำลายไปด้วย ก็ชุดที่คุณแม่ยังสาววัย 25 ปีใส่มาชวนให้เคลิ้มไปไหนต่อไหนแล้วก็ไม่รู้ว่าจริงไหมล่ะ!

อนึ่ง เคร้าช์ อดีตแข้งลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษชุดทำศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือก โซนยุโรป 2 นัดช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ ดังนั้นจึงทำให้หัวหอกร่างโย่งมีเวลาให้กับครอบครัวอย่างเต็มที่

โดยกองหน้าที่ย้ายมาจาก"ไก่เดือยทอง"ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เตรียมประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดใหม่อย่าง สโต๊ค ซิตี้ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเปิดรังรับมือต้นสังกัดเก่า ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายนศกนี้!

<< คลิกเพื่อชมภาพใหญ่ >>

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ชี๊ด!แอ็บบีย์เมียเคร้าช์ลูก1จัดเต็มซีทรูบิกินี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook