สถาพรยันภาคอีสานไร้น้ำท่วม พร้อมแจงโปรมแกรมด.2ไม่มีเลื่อน

สถาพรยันภาคอีสานไร้น้ำท่วม พร้อมแจงโปรมแกรมด.2ไม่มีเลื่อน

สถาพรยันภาคอีสานไร้น้ำท่วม พร้อมแจงโปรมแกรมด.2ไม่มีเลื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันศึกเอไอเอส ดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ยังคงแข่งตามโปรแกรมเดิมทุกประการ ด้าน นายสถาพร โคตรบุตร ปธ.ศูนย์ ยืนยัน ภาคอีสานไร้ปัญหาน้ำท่วมสนาม เสาร์-อาทิตย์นี้ ฟาดแข้งตามปกติ

สถานการณ์เกมลูกหนังดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือช่วงหน้าฝนนี้ ยังคงดำเนินการแข่งขันตามปกติ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมใดๆ ส่วนในเรื่องปัญหาน้ำท่วมที่พบอยู่มากมายตามจังหวัดต่างๆ ก็ไม่ส่งผลกระทบใดๆต่อเกมการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 2 ในโซนนี้

ด้าน นายสถาพร โคตรบุตร ประธานศูนย์พัฒนาฟุตบอลลีกภูมิภาคโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในฐานะผู้รับผิดชอบและดูแลส่วนของการจัดการแข่งขันฟุตบอลในโซนดังกล่าว ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า สถานการณ์ของแต่ละทีมก็ยังดำเนินการซ้อมตามปกติ การเดินทางจากที่พักของนักเตะแต่ละคนไปซ้อมไม่ติดขัดอันใด

ส่วนในเรื่องของปัญหาน้ำท่วมทางภาคอีสานนั้น มีเพียงแต่จังหวัดมุกดาหารแห่งเดียว ที่ประสบปัญหาน้ำขึ้นในพื้นที่รอบๆเมือง แต่ตอนนี้น้ำเริ่มลดระดับลงไปมากบ้างแล้ว จึงไม่ส่งผลกระทบอันใดต่อการลงฟิตซ้อมของบรรดาแข้ง มุกดาหาร ซิตี้ ที่จะเตรียมทีมลงฟาดแข้งศึก ด.2 โซนอีสาน ในวันเสาร์นี้ เพราะสนามที่ใช้ซ้อมและทำการแข่งขันประจำจะอยู่ในตัวเมือง ไม่ค่อยเจอกับภัยน้ำท่วมแต่อย่างใด
รวมถึงเกมของทีมมุกดาหาร ซิตี้ วันเสาร์นี้จะออก ไปเยือน อุดรธานี เอฟซี ที่สนามสถาบันการพลศึกษา จ.อุดรธานี จึงไม่ติดปัญหาเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใดๆ

"สำหรับการเดินของไปทำการแข่งขันของทีม มุกดาหาร รวมไปถึงแฟนคลับที่ตามไปเชียร์ด้วย ก็ไม่ติดขัดอันใด ซึ่งโปรแกรมฟาดแข้ง ด.2 โซนอีสาน ในสัปดาห์นี้ ยังจะทำการแข่งขันตามปกติ วันเสาร์ 4 คู่ประกอบด้วย มาแชร์ ชัยภูมิ VS มหาสารคาม ยูไนเต็ด ,เลย ซิตี้ VS สกลนคร เอฟซี ,อุดรธานี เอฟซี VS มุกดาหารซิตี้; และนครราชสีมาเอฟซี VS อุบล ไทเกอร์ เอฟซี

ส่วนวันอาทิตย์อีก 4 คู่ ประกอบด้วย หนองคายเอฟซี VS อำนาจเจริญทาวน์ ,หนองบัวลำภู เอฟซี VS ยโสธร ยูไนเต็ด ,ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด VS สุรินทร์ เอฟซี ,กาฬสินธิ์ เอฟซี VS นครพนม เอฟซี ซึ่งทั้งหมดไม่มีเปลี่ยนแปลงแน่นอน"ปธ.ศูนย์อีสาน กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook