เจ้าบอยลั่นไม่สนแม้รั้งดาวซัลโวร่วม คิดถึงชัยชนะของสโมสรมากที่สุด

เจ้าบอยลั่นไม่สนแม้รั้งดาวซัลโวร่วม คิดถึงชัยชนะของสโมสรมากที่สุด

เจ้าบอยลั่นไม่สนแม้รั้งดาวซัลโวร่วม คิดถึงชัยชนะของสโมสรมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าบอย วสันต์ นาทะสัน ดาวยิงร่างเล็กของกว่างโซ้งมหาภัย ออกมาแสดงความดีใจสุดๆหลังยิงหนึ่งลูกช่วยทีมชนะโลมาฟ้าขาว 3-1 พร้อมนำเป็นดาวซัลโวร่วมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล2011 เผย ไม่สนเรื่องดาวซัลโวคิดถึงแต่การพาสโมสรประสบชัยชนะให้มากที่สุด พร้อมขู่ทุกสโมสรในไทยพรีเมียร์ลีกสังเวียนฟาดแข้งกว่างโซ้ง คือนรกของทุกสโมสรที่เดินทางมาเยือน

ความเคลื่อนไหวหลังเกมเชียงราย ยูไนเต็ดเปิดบ้านชนะพัทยา ยูไนเต็ด3-1ทำให้อันดับตารางคะแนนขยับขึ้นมาอยู่ที่14ของตารางคะแนน โดยในเกมนี้ เจ้าบอย วสันต์ นาทะสันยิงได้1ประตูทำให้ขณะนี้ขึ้นไปรั้งอันดับ1ดาวซัลโวของไทยพรีเมียร์ลีกร่วมกับ Leandro Dos Santos Oliveira สโมสรฟุตบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ด และ รณชัย รังสิโย สโมสรฟุตบอลบีอีซี เทโรศาสน โดยทั้ง 3 คนยิงเท่ากันที่6ประตูนั่นล่าสุด

"เจ้าบอย" วสันต์ นาทะสัน กล่าวต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า ตนดีใจมากกับการที่ทีมสามารถปลดล็อคชนะพัทยาได้ 3-1 หลังจากนัดที่ผ่านๆมาทีมตนเล่นกันได้ดีแต่ไร้โชคทำให้ต้องแพ้5นัดรติดต่อกัน สำหรับในเรื่องที่ตนยิงได้ 1 ลูกในนัดนี้จากจุดโทษและทำให้ตนขึ้นรั้งอันดับดาวซัลโวร่วมของไทยพรีเมียร์ลีกนั้นตนไม่ได้ใส่ใจ ตอนนี้ตนมุ่งมั่นคิดอย่างเดียวคือทุ่มเทเพื่อพาทีมเก็บชัยชนะและคะแนนให้ได้มากที่สุดหนีจากโซนท้ายตารางให้เร็วที่สุด เพราะจากอันดับในตารางคะแนน ทีมของตนไม่ใช่ทีมที่จะต้องไปอยู่ในโซนนั้นอย่างแน่นอน
   
ส่วนนัดหน้าคือนัดที่12ที่ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของเมืองทองฯยูไนเต็ดนั้น ตนและเพื่อนร่วมทีมทุกคนมั่นในว่าสามารถที่จะเก็บชัยชนะได้รวมถึงพร้อมจะทุ่มเทเกินร้อยตนและเพื่อนร่วมทีมไม่เคยกลัวทีมใดในไทยพรีเมียร์ลีกอญุ่แล้วยามที่ได้เล่นต่อหน้าเหล่าสาวกกว่างโซ้ง เพราะสังเวียนกว่างโซ้งคือสังเวียนนรกของผู้มาเยือนทุกสโมสรในไทยพรีพรีเมียร์ลีกนั่นเอง  เจ้าบอยกล่าวทิ้งท้าย
   
โดยทีม เชียงราย ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง"เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2554 เวลา 18.00 น. ที่สนาม ม.แม่ฟ้าหลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook