วงจักรโรเตชั่นส่งสดลงบี้ มังกรไฟฟอร์มสดแต่ไร้ลีซอ

วงจักรโรเตชั่นส่งสดลงบี้ มังกรไฟฟอร์มสดแต่ไร้ลีซอ

วงจักรโรเตชั่นส่งสดลงบี้ มังกรไฟฟอร์มสดแต่ไร้ลีซอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊กแมตช์ของสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 9 เม.ย. อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 4 จะมีการเปลี่ยนนักเตะหลายตำแหน่งโดยให้นักเตะที่มีความสดลงเป็นตัวจริง ขณะที่ บีอีซี เทโรศาสน อันดับที่ 2 จะขาด ธีรเทพ วิโนทัย ที่บาดเจ็บจากเกมที่แล้ว

อาร์มี่ ยูไนเต็ด (4) - บีอีซี เทโรศาสน (2)
ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก
สนามกีฬากองทัพบก วันเสาร์ที่ 9 เม.ย. 2554 เวลา 18.00 น.

   
ถือเป็นคู่เอกประจำวันเสาร์นี้ ซึ่งการเจอกันในฤดูกาลที่แล้วเป็นบีอีซี เทโรศาสน ที่ทำได้ดีกว่าเมื่อชนะ 2 - 1 ในถิ่นของตัวเอง ส่วนเกมอีกเกมเสมอ 1 - 1 ฟอร์มล่าสุดนั้น อาร์มี่ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี 1 - 1 ขณะที่ขุนพลนักเตะ "มังกรไฟ" ฟอร์มยังแรงเมื่อชนะเปิดบ้านชนะเชียงราย ยูไนเต็ด 3 - 1 เก็บชัยชนะ 3 นัดติดต่อกัน

โค้ชพงมั่นใจไม่เสียระบบแม้เปลี่ยนเยอะ

"สุภาพบุรุษวงจักร" จะขาดเพียงแค่ ศิวเมต ธนูศร ที่ติดโทษแบน ทางด้าน "โค้ชพง" ธนเดช ฟูประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนจะเปลี่ยนแปลงนักเตะหลายตำแหน่งในเกมนี้เนื่องจากนักเตะหลายคนยังล้าจากเกมกลางสัปดาห์ โดยเผยว่า "เกมนี้ต้องมีการหมุนเวียนนักเตะที่มีความสดลงสนามไปเล่นเพราะการเจอกับทีมที่เกมรุกดีอย่างเทโรจะต้องบีบเกมให้เร็ว และมั่นใจว่าจะไม่มีปัญหาเรื่องระบบทีมแน่เพราะทุกคนก็ซ้อมมาด้วยกัน ส่วนเป้าหมายสำหรับเกมเหย้าก็ต้องชนะให้ได้สถานเดียว"

วงจักรโรเตชั่นส่งนักเตะสดลงสนาม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม นราธิป พันธ์พร้อม เป็นผู้รักษาประตู เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจะถอย วันชนะ รัตนะ มาคู่กับ อเลสซานโดร อัลเวส ส่วนแบ็กทั้ง 2 ฝั่งจะเป็นการลงตัวจริงครั้งแรกในฤดูกาลของ จักรกฤษณ์ เรืองสันเทียะ และ วรวัฒน์ แสงชัย ในแดนกลางมี นิพนธ์ คำทอง กับ ตระกูลฉัตร์ ทองใบ ที่จะได้รับโอกาสเล่นตัวจริงทำเกมริมเส้น คู่กลางใช้ อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ กับ โทนี่ เดอ ปินโญ่ แดนหน้ายังคงเป็น วินิซิอุส เดอ คาร์วัลโญ่ ประสานงานกับ เลอันโดร ดอส ซานโตส

มังกรไฟไร้ลีซอ


ความพร้อมทางฝั่งของทีมเยือนจะไม่มีกัปตันทีม"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ที่เจ็บขาซ้ายพักยาว 2 เดือน และ อิวาน โบรโซวิช ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟก็ติดโทษแบน แม้จะเป็นทีมเยือนแต่ทาง ปีเตอร์ บัตเลอร์ เฮดโค้ช แสดงความมั่นใจว่า "จะคว้าชัยชนะได้เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันแน่ เพราะนักเตะทุกคนต่างก็มีความมั่นใจ และจะไม่เปิดโอกาสให้บุรีรัมย์ พีอีเอ ทิ้งแต้มห่างไปกว่านี้"

เทวาลงปีกขวา ปิยะชาติคืนตัวจริง   

11 ผู้เล่นตัวจริงที่ บัตเลอร์ จะใช้งาน พิศาล ดอกไม้แก้ว ยังคงทำหน้าที่เป็นมือ 1 ไปอีกเกม ปรัชญ์ สมัคราษฏร์ จับคู่กับ อัลตาเมียร์ มาร์ตินส์ น่าจะได้ลงสนามแทน อิวาน โบรโซวิช ที่ถูกแบนในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ทางด้าน ปิยะชาติ ถามะพันธ์ จะกลับมาประจำการในตำแหน่งแบ็กซ้าย ส่วนอีกฝั่งขวายังเป็น มิก้า ชูนวลศรี แผงมิดฟิลด์เปลี่ยนตำแหน่งเดียวโดยให้ เทวา ศรีธรรมานุสาร ทำเกมทางฝั่งขวาแทน ธีรเทพ วิโนทัย ที่เหลือยังเป็นชุดเดิมคือ วิลเลี่ยมส์ อจูว่า , โซโลมง โอคูตู และ ไพฑูรย์ นนทะดี คู่หูแดนหน้าคือ รณชัย รังสิโย กับ อูโดโจห์ อีเคเล่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook