แฟนผียิ้ม! ชไนจ์เดอร์พร้อมย้ายร่วมทีม

แฟนผียิ้ม! ชไนจ์เดอร์พร้อมย้ายร่วมทีม

แฟนผียิ้ม! ชไนจ์เดอร์พร้อมย้ายร่วมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวสลีย์ ชไนจ์เดอร์ เตรียมพิจารณาอนาคตตัวเองซัมเมอร์นี้ แถมมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมาย หากต้องย้ายจากอินเตอร์ มิลาน แต่อาจจะมีข้อแม้ว่า ค่าตัวอาจจะสูง เป็นสถิติของสโมสร

มีรายงานว่า เวสลีย์ ชไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ ของอินเตอร์ มิลาน ซึ่งตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปีก่อน แต่ปฏิเสธที่จะย้ายทีม

และมีการต่อสัญญาใหม่กับทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 4 สมัย ออกไปอีก กำลังจะเปลี่ยนใจ เตรียมรอรับข้อเสนอจากทีมผีแดงอีกครั้ง ในซัมเมอร์นี้

โดยรายงานระบุว่า ชไนจ์เดอร์ อาจจะมีการพิจารณาข้อเสนอของทีมอื่นๆ ที่พยายามยื่นเข้ามาอีกครั้ง โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยติดต่อมา

แต่ในขณะเดียวกัน แม้ว่าดาวเตะดัตช์ จะปลงใจย้ายมาร่วมทีม ทีมผีแดงก็อาจจะต้องพบกับอุปสรรคใหญ่อีกครั้ง ทางด้านการเงิน เพราะมัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรงูใหญ่ เคยประกาศว่าจะไม่ยอมขายมิดฟิลด์คำสัญออกจากทีมแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ผีแดงก็ยังมีหวัง เพราะว่า โมรัตติ เปิดช่องให้เล็กน้อยว่า หากนักเตะต้องการย้ายก็จะไม่รั้ง แต่ต้องได้ค่าตัวที่เหมาะสม ซึ่งจะต้องสูงกว่า 30 ล้านปอนด์ ที่เคยเป็นประวัติศาสตร์ของผีแดงอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook