"กระต่ายแก้ว" คว้าตัว "คาลิฟา ซิสเซ่" ร่วมทัพ 1 ปี

"กระต่ายแก้ว" คว้าตัว "คาลิฟา ซิสเซ่" ร่วมทัพ 1 ปี

"กระต่ายแก้ว" คว้าตัว  "คาลิฟา ซิสเซ่" ร่วมทัพ 1 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะ แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี บรรลุข้อตกลงคว้า คาลิฟา ซิสเซ่ ดาวเตะสารพัดประโยชน์เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอดีตดาวเตะทีมชาติมาลี จะเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 1 ปี

 ความเคลื่อนไหวการเสริมตัวผู้เล่นในเลก 2 ของทีม "เดอะ แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ล่าสุด บีจี ได้คว้า คาลิฟา ซิสเซ่ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่เปิดเผยค่าตัวในการย้ายทีมในครั้งนี้ ซึ่ง คาลิฟา ซิสเซ่ จะเซ็นสัญญากับทีม บีจี เป็นเวลา 1 ปี ซึ่งดาวเตะรายนี้สามารถเล่นได้ทั้งกองกลางและกองหลัง และจะสวมหมายเลข 22 ลงสนามให้ "เดอะ แรบบิท" ในช่วงการแข่งขันในเลก 2

ดาวเตะคนใหม่ของ บีจี กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีและยินดีมากที่ได้มาร่วมทีม บีจี ซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในไทย ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีมไปสู่เป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ ผมอยากจะช่วยให้ทีมคว้าอันดับ 1 ใน 3 ผมพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกเกม และรอดูว่าอนาคตจะเป็นพาเราไปไหน ผมเคยลงแข่งกับ บีจี แฟนบอล บีจีถือว่ายอดเยี่ยม และผมหวังว่าพวกเขาจะคอยสนับสนุนเราต่อไป"

 สำหรับ คาลิฟา ซิสเซ่ อดีตดาวเตะทีมชาติมาลี เกิดที่ ฝรั่งเศส เริ่มต้นการเล่นฟุตบอลกับอะคาเดมี่ของ ตูลูส ทีมดังของฝรั่งเศส ก่อนจะเริ่มต้นการเล่นฟุตบอลอาชีพ กับ เอสโตริล ทีมในลีกสูงสุดของโปรตุเกส จากนั้นย้ายไปเล่นกับ เบาวิสต้า อีกหนึ่งทีมดังของลีกแดนฝอยทอง ฤดูกาล 2007 เจ้าตัวชีพจรลงเท้าย้ายไปเล่นในลีกอังกฤษกับสโมสรชี่อดังอย่าง เรดดิ้ง ลงสนามให้ต้นสังกัดไป 3 ฤดูกาล ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับ บริสตอล ซิตี้

ฤดูกาล 2013 ซิสเซ่ ย้ายไปเล่นกับ นิวอิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น ในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา แต่เพียงไม่นานเจ้าตัวก็ได้ย้ายมาเล่นในอังกฤษกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ อีกครั้ง ทว่าเจ้าตัวชีพจรก่อลงเท้าดาวเตะสารพัดประโยชน์รายนี้อีกครั้ง เมื่อได้ย้ายมาเล่นในศึกไทยลีก กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด เมื่อปี 2014 ก่อนจะย้ายมาร่วมทีม บีจี ในที่สุด

ขอบคุณภาพจาก : Bangkok Glass FC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook