แฟนผีด่าเจ้าของทีม คือเหตุที่รูนีย์ขอย้าย

แฟนผีด่าเจ้าของทีม คือเหตุที่รูนีย์ขอย้าย

แฟนผีด่าเจ้าของทีม คือเหตุที่รูนีย์ขอย้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โยนบาปไปให้ครอบครัว เกลเซอร์ เจ้าของทีม ว่าเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมาขอย้ายทีม

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาหาแพะรับบาป ในเหตุการณ์ที่หัวหอก อกตัญญูอย่าง เวย์น รูนีย์ ออกมายืนยันว่า ต้องการย้ายทีม โดยยกให้ตระกูลเกลเซอร์ เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้กองหน้ารายนี้ขอย้ายทีม

โดยแถลงการณ์ของกลุ่มแฟนบอลดังกล่าว ตั้งป้อมโจมตีเรื่องการบริหารทีม จนทำให้สโมสรแห่งนี้เป็นหนี้กว่า 700 ล้านปอนด์ (ประมาณ 33,600 ล้านบาท)

สำหรับแถลงการณ์ดังกล่าวระบุว่า "พวกเรารู้สึกผิดหวัง ที่ได้ยินข่าวว่า เวย์น รูนีย์ ต้องการย้ายทีม พวกเรา ก็ยังคงหวังว่า สถานการณ์นี้จะสามารถแก้ไขได้ พวกเราสนับสนุนการตัดสินใจของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่เรารู้สึกไม่มั่นใจต่อเจ้าของทีม"

"พวกเรารู้ว่า เงินไปอยู่ที่ไหน และมันก็จำเป็นต้องหยุด คำถามจากบรรดาแฟนบอลก็คือ ความทะเยอทะยานของเจ้าของทีม และการบริหารงานที่เลวร้าย ด้วยการสร้างหนี้ให้กับสโมสร แต่ตนเองกลับร่ำรวยขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ เรายังสงสัยต่อความทะเยอทะยานของทีม เวย์น รูนีย์ เป็นคนที่ต้องการความสำเร็จ แต่เจ้าของทีมทำให้เราไม่ได้"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แฟนผีด่าเจ้าของทีม คือเหตุที่รูนีย์ขอย้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook