ยิ่งกว่าอึ้ง! "ต๊อตติ" จะมา "เลสเตอร์" !!

ยิ่งกว่าอึ้ง! "ต๊อตติ" จะมา "เลสเตอร์" !!

ยิ่งกว่าอึ้ง! "ต๊อตติ" จะมา "เลสเตอร์" !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี รายงานข่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมโรม่าที่อยู่กับสโมสร “หมาป่า” มาตั้งแต่ชุดเยาวชนในปี 1989 หรือเมื่อ 27 ปีก่อน มีสิทธิย้ายไป “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า

เริ่มที่ “กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต” เผยว่า เจมส์ ปัลล็อตต้า ประธานโรม่าตัดสินใจไม่ต่อสัญญาของต๊อตติที่กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากทีมแพทย์สโมสรสรุปผลตรวจว่าอาการบาดเจ็บเรื้อรังของตัวนักเตะ จนต้องพักยาวถึง 3 เดือนในช่วงต้นฤดูกาลนี้ไม่น่าจะหายขาด

ตามด้วย “ตุ๊ตโต้สปอร์ต” เชื่อว่าถ้าต๊อตติไม่ได้รับข้อเสนอการต่อสัญญา จะปฏิเสธอีกหนึ่งข้อเสนอที่โรม่าต้องการให้เลิกเล่น เพื่อขึ้นไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสร โดยจะย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นแทน

ส่วน “คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต” ได้ข่าววงในว่า ต๊อตติในวัย 39 ปี ต้องการค้าแข้งต่อไปอีกอย่างน้อยอีก 1 ฤดูกาล แถมยังได้คุยกับเคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือเลสเตอร์ ซึ่งเคยร่วมกันงานสมัยฝ่ายหลังคุมโรม่าระหว่างปี 2009-2011 ขณะที่รานิเอรี่เดินทางกลับมาบ้านเกิดที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน เพื่อชักชวนให้ย้ายไปอยู่กับทีมจิ้งจอกสยามเพื่อทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าด้วยกัน

หลังรานิเอรี่มีลุ้นพาเลสเตอร์คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 132 ปีของสโมสรอยู่ในเวลานี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook