แฉอีก! รูนติดเซ็กส์ ชอบสั่งสาวแก้ผ้าทางSMS

แฉอีก! รูนติดเซ็กส์ ชอบสั่งสาวแก้ผ้าทางSMS

แฉอีก! รูนติดเซ็กส์ ชอบสั่งสาวแก้ผ้าทางSMS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อดังแดนผู้ดียังกัดไม่เลิก หลังเปิดโปงเรื่องส่วนตัวของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ โดยคราวนี้ระบุว่า ติดเซ็กส์อย่างหนักและชอบส่ง SMS สั่งสาวๆแก้ผ้าอีกด้วย

สื่อจอมขุดคุ้ยของอังกฤษ ออกโรงเผย เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีพฤติกรรมติดเซ็กส์ และชื่นชอบดูเคเบิล ทีวีเรตเอ็กซ์ "เบบสเตชั่น" และชอบส่งข้อความทาง SMS สั่งสาว ๆ ให้แก้ผ้าตามที่ตนเอง
ต้องการ

ด้านเพื่อนสนิทของนักเตะรายนี้ เผยว่า "เขามักจะเปิด เบบสเตชั่น ดูเสมอ เวลาที่อยู่คนเดียว แล้วก็จะส่งข้อความไปบอกเพื่อน ๆ ด้วยว่าเขาใช้ชื่อปลอมในคืนนั้นว่าอะไร เขามักจะบอกเพื่อนๆ ทุกคนว่าเขาชอบผู้หญิงคนไหน และมักจะสั่งให้สาว ๆ เหล่านั้นทำสิ่งที่เขาชอบ พฤติกรรมแบบนี้ผมคิดว่ามันเหมาะกับพวกเฒ่าหัวงูมากกว่ากองหน้า ทีมชาติอังกฤษ"

สำหรับเคเบิลทีวี "เบบ สเตชั่น" เป็นช่องทีวีสำหรับผู้ใหญ่ชนิดให้บริการรายเดือน และสมาชิกระดับพรีเมียมทุกรายจะสามารถส่งข้อความสั้น หรือ SMS ไปยังรายการเพื่อสั่งให้สาวๆ ทำสิ่งที่ตนเองต้องการ นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยว่า เพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางคนรู้ว่า เวย์น รูนี่ย์ ใช้ชื่อในรายการว่าอะไรอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แฉอีก! รูนติดเซ็กส์ ชอบสั่งสาวแก้ผ้าทางSMS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook