สรุปดราม่า! ข่าวลือ "โรนัลโด้" โดนโทษเฆี่ยน 99 ครั้งหลังจากสวมกอดหญิงอิหร่าน (ภาพ)

สรุปดราม่า! ข่าวลือ "โรนัลโด้" โดนโทษเฆี่ยน 99 ครั้งหลังจากสวมกอดหญิงอิหร่าน (ภาพ)

สรุปดราม่า! ข่าวลือ "โรนัลโด้" โดนโทษเฆี่ยน 99 ครั้งหลังจากสวมกอดหญิงอิหร่าน (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวใหญ่ทันทีเมื่อมีรายงานจากสื่อต่างประเทศว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสของ อัล-นาสเซอร์ สโมสรดังในลีกซาอุดิอาระเบีย อาจต้องโดนโทษโบยจากทางการอิหร่าน ถึง 99 ครั้ง

โดยสาเหตุเกิดจากการที่ กองหน้าวัย 38 ปึ ที่เดินทางไปแข่งฟุตบอล เอเอฟซี ชปล. ที่อิหร่าน ก่อนได้พบกับ ฟาติมา ฮามิมี่ ศิลปินสาวชาวอิหร่านที่ใช้เท้าวาดรูป รวมทั้งยังมีการสวมกอด และหอมแก้มเธอ งานนี้ทำให้มีหลายฝ่ายไม่พอใจเนื่องจากผิดหลักศาสนาจนนำเรื่องไปฟ้องศาลของประเทศอิหร่าน

bobobo2
อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา สถานทูตอิหร่านในกรุงมาดริด ได้ออกมาตอบโต้เรื่องดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด "เราขอปฏิเสธเกี่ยวกับบทลงโทษใดๆ ที่มีต่อนักกีฬาต่างชาติที่เดินทางมายังประเทศอิหร่าน มันเป็นเรื่องน่ากังวลกับการเผยแพร่ข่าวปลอมที่อาจนำไปสู่ปัญหาต่างๆ"

"การเดินทางไปยังอิหร่านของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อแข่งขันฟุตบอล ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมากจากประชาชน และการพบปะกับ ฟาติมา ฮามิมี่ ก็เป็นการพบอย่างจริงใจ และมีมีมนุษยธรรม มันเป็นเรื่องที่น่าชื่นชม"

หวิดจลาจล! "แฟนบอลอิหร่าน" วิ่งตามรถบัสบุกโรงแรมอยากเห็น "โรนัลโด้"

ขณะที่ ฟาติมา ฮามิมี่ ศิลปินสาวชาวอิหร่านที่เป็นอัมพาตครึ่งตัว ได้ออกมาเขียนข้อความในโลกออนไลน์ว่า "น่าเสียดายที่บางครั้งผู้คนก็สร้างข่าวลือมากมายโดยไม่มีเหตุผล มีคนตั้งคำถามมากมายว่าทำไม โรนัลโด้ ถึงกอดฉัน เขากอดฉันด้วยความเมตตา ความจริงใจ"

bobobo25
"มันคือสัญลักษณ์แห่งความรัก และความเป็นมนุษย์ของเขา ฉันขอปฏิเสธข่าวทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการร้องเรียนต่อโรนัลโด้โดยสิ้นเชิง และฉันรักโรนัลโด้จากก้นบึ้งของหัวใจ และขอพระเจ้าอวยพรเขา โปรดอย่าตั้งคำถามกับประเทศอิหร่านเนื่องจากมีรายละเอียดที่ไม่เกี่ยวข้อง"

ถือเป็นการออกมาสยบข่าวลือที่ทั่วโลกให้ความสนใจเกี่ยวกับการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส อาจจจะต้องถูกทางการอิหร่านลงโทษด้วยการโบย 99 ครั้ง หากเดินทางเข้าประเทศอีกครั้งลงได้อย่างเป็นทางการ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ สรุปดราม่า! ข่าวลือ "โรนัลโด้" โดนโทษเฆี่ยน 99 ครั้งหลังจากสวมกอดหญิงอิหร่าน (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook