อาร์เซนอล เปิดบ้านเชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีก

อาร์เซนอล เปิดบ้านเชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีก

อาร์เซนอล เปิดบ้านเชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566

อาร์เซนอล 1-0 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
 

อาร์เซนอล เปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และสามารถเฉือนเอาชนะได้สำเร็จจากการทำประตูของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี หยุดสถิติอันลวร้ายในการเจอ

กาเบรียล มาร์ติเนลลี ยิงประตูช่วงท้ายเกมช่วยพา อาร์เซนอล เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หยุดสถิติอันเลวร้ายในการพบกันของทั้งสองทีมได้สำเร็จในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ก่อนเกมนี้ เดอะกันเนอร์ส มีสถิติที่ย่ำแย่ในการพบกับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา โดยจากการเจอกัน 12 เกมก่อนหน้านี้หรือนับตั้งแต่ซีซัน 2017-2018 เป็นต้นมาพวกเขาไม่เคยเอาชนะได้เลย โดยยิงได้เพียง 5 ประตูและเสียไปถึง 33 ลูก

อย่างไรก็ตามในการเจอกันในศึก พรีเมียร์ลีก ในซีวันนี้ อาร์เซนอล สามารถพลิกกลับมาเป็นฝ่ายเอาชนะได้ด้วยประตูโทนของ มาร์ติเนลลี ช่วยให้พวกเขาหยุดสถิติกันเลวร้ายลงได้ในนัดที่ 13

จากการเก็บ 3 คะแนนในนัดนี้ทำให้ทีม ปืนโต มี 20 คะแนนเท่ากับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ จ่าฝูง โดยพวกเขามีประตูได้เสียน้อยกว่าจึงอยู่อันดับ 2 ในขณะที่ แมนฯ ซิตี้ หล่นลงไปอยู่ที่ 3 มี 18 คะแนนและ ลิเวอร์พูล ที่เสมอกับ ไบรท์ตัน มี 17 คะแนนรั้งอันดับ 4

รายชื่อนักเตะที่ลงสนาม

อาร์เซน่อล : ดาบิด ราย่า - เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - มาร์ติน โอเดอการ์ด, เดแคลน ไรซ์, โธมัส ปาร์เตย์ - บูคาโย่ ซาก้า (ฟาบิโอ วิเอร่า), เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, กาเบรียล เชซุส

แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน - ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, นาธาน เอเก้, ยอชโก้ กวาร์ดิโอล - ริโก้ ลูอิส, มาเตโอ โควาชิช - ฟิล โฟเด้น, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา - เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ อาร์เซนอล เปิดบ้านเชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook