ตบจนมือเลือดไหล! "อัจฉราพร" เปิดใจหลังร่ำไห้หนักหยิบเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ (ภาพ)

ตบจนมือเลือดไหล! "อัจฉราพร" เปิดใจหลังร่ำไห้หนักหยิบเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ (ภาพ)

ตบจนมือเลือดไหล! "อัจฉราพร" เปิดใจหลังร่ำไห้หนักหยิบเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นควันหลงหลังจากการที่ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" สามารถเอาชนะ เวียดนาม 3-0 เซต หยิบเหรียญทองแดง ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ 2022 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน มาครองได้

โดยหลังจบการแข่งขันบรรดานักกีฬาของทีม และบรรดาสตาฟฟ์โค้ชต่างกอดกันร้องไห้กับความสำเร็จในครั้งนี้  ถือเป็นการสร้างสถิติมีเหรียญรางวัลในรายการนี้ได้ 3 สมัยติดต่อกัน (ปี 2014 ได้เหรียญทองแดง และ ปี 2018 ได้เหรียญเงิน)

purews2
อย่างไรก็ตามในรายของ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ ดาวตบสาวไทยได้รับการจับตาเป็นพิเศษเนื่องจากมีรายงานว่าเธอนั้นมีอาการบาดเจ็บบริเวณนิ้วมือขวาถึงขั้นเลือดออก แต่ก็ยังฝืนเจ็บลงเล่นช่วยทีมมาต่อเนื่อง แถมหลังจบเกมในรอบรองฯ ที่แพ้ให้กับ "เจ้าภาพ" จีน เธอก็เสียน้ำตามาแล้ว ทำให้หลายคนคิดว่าเธอนั้นผิดหวังกับผลงานของทีมที่พลาดเข้าชิงฯ

ล่าสุด นักตบสาววัย 28 ปี ได้ออกมาเปิดใจถึงการเสียน้ำตาว่า "จากกระแสข่าวที่ออกไปว่าหนูกดดัน จริงๆ หนูแค่ภูมิใจในตัวเพื่อนๆ เพราะรู้สึกว่าทุกคนพยายามกันมากๆ ในสภาพที่เหนื่อย ที่อ่อนล้า แต่ทุกคนทำออกมาให้ดีที่สุด จนน้ำตามันไหลออกมา คือความกดดันเราเรียนรู้ที่จะอยู่กับมัน เราคงปลดล็อกไปแล้วเพราะว่าเราผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาบ่อยครั้ง"

purews26
"เหรียญนี้ดีใจแม้จะไม่เป็นไปตามเป้าที่อยากเข้าชิงฯ แต่ถึงจะทำไม่ได้เราก็ยังมีเหรียญทองแดงกลับบ้าน ถือว่าเป็นรางวัลให้กับพวกเรา และเพื่อนร่วมทีมทุกคนทั้งที่อยู่ที่นี่ และที่บ้าน ที่คอยช่วยซ้อมกับเรามา"

พร้อมกันนี้ ลูกยางสาวจากนครศรีธรรมราช ยังได้ฝากข้อความถึงแฟนๆ ชาวไทย ว่า "อยากขอบคุณทุกคนที่ติดตามพวกเรามาตลอดทั้งปี ในปีนี้มันมีเหตุการณ์หลากหลายมากๆ ทั้งดี ไม่ดี อาจจะสมหวังบ้าง ไม่สมหวังบ้าง แต่บางคนยังเชื่อใจเรา สนับสนุนเรา และให้กำลังใจเรา"

purews24
"อยากขอบคุณมากๆ ที่ยังอยู่ตรงนี้ และหนูมองว่าอยากให้ดูกีฬาให้เป็นกีฬา มีแพ้มีชนะ ทุกคนทำหน้าของตัวเองได้ดีมากๆ ทั้งตัวนักกีฬา และโค้ช ช่วยสนับสนุนเราต่อไปนะ" อัจฉราพร คงยศ เปิดใจ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ตบจนมือเลือดไหล! "อัจฉราพร" เปิดใจหลังร่ำไห้หนักหยิบเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook