ฮือฮาหน้าสนาม! "แฟนบอลโอนลีแฟนส์สุดเอ็กซ์" ทำบอดี้เพ้นท์ปลอบใจปืนใหญ่ชวดแชมป์ (ภาพ)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/292/1464793/ee(1).jpgฮือฮาหน้าสนาม! "แฟนบอลโอนลีแฟนส์สุดเอ็กซ์" ทำบอดี้เพ้นท์ปลอบใจปืนใหญ่ชวดแชมป์ (ภาพ)

    ฮือฮาหน้าสนาม! "แฟนบอลโอนลีแฟนส์สุดเอ็กซ์" ทำบอดี้เพ้นท์ปลอบใจปืนใหญ่ชวดแชมป์ (ภาพ)

    2023-05-30T15:54:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จัดหนักจัดเต็มกันไปเลย สำหรับ GreenGirlBella สาวสวยสุดเอ็กซ์ที่ทำคอนเทนต์ 18+ อย่าง โอนลีแฟนส์ (OnlyFans) และเป็นสาวกของ อาร์เซนอล ตัวยง

    ล่าสุด เดอะ ซัน รายงานว่า GreenGirlBella หรือชื่อจริง อราเบลลา มีอา ที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 1.6 แสนคน ได้ลงทุนเปลือยร่างละเลงสีตัวเองเป็นชุดแข่งของทีมปืนใหญ่เพื่อปลอบใจที่ชวดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2022/23 แม้จะเป็นจ่าฝูงมานานกว่า 200 วันก็ตาม

    โดย GreenGirlBella ได้โพสท่าถ่ายรูปบริเวณหน้าเอมิเรตส์ สเตเดียม ในนัดปิดฤดูกาลที่ทีมรักถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 5-0 และยังได้ทำกิจกรรมกับแฟนบอลปืนใหญ่ทั้งเล่นเกม, ถ่ายรูป ก่อนจะลงแคปชันว่า "ทุกคน ตอนนี้วิดีโอลงยูทูบแล้วนะ ฉันไปเอมิเรตส์แบบร่างเปลือยมา! ขอบคุณแฟนบอลที่น่ารัก ทุกคนที่เข้ามาขอถ่ายรูปและทำให้ฉันภาคภูมิใจที่ได้เป็นกันเนอร์"

    อย่างไรก็ดี การทำบอดี้เพ้นท์ครั้งนี้ของ GreenGirlBella ยังไม่เข้าข่ายผิดกฎหมายอนาจารในที่สาธารณะ เนื่องจากเธอได้ทำการใช้แผ่นพลาสติกปิดบริเวณจุกหน้าอก ส่วนท่อนล่างก็ใส่กางเกงในสีขาวเอาไว้ด้วย

    อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ ฮือฮาหน้าสนาม! "แฟนบอลโอนลีแฟนส์สุดเอ็กซ์" ทำบอดี้เพ้นท์ปลอบใจปืนใหญ่ชวดแชมป์ (ภาพ)