เก็บของย้ายทีมแน่! สื่อเกาหลีใต้ตีข่าว เมื่อ "กัปตันพู่" มา, "อี ดา-ยอง" ก็ต้องไป (ภาพ)

เก็บของย้ายทีมแน่! สื่อเกาหลีใต้ตีข่าว เมื่อ "กัปตันพู่" มา, "อี ดา-ยอง" ก็ต้องไป (ภาพ)

เก็บของย้ายทีมแน่! สื่อเกาหลีใต้ตีข่าว เมื่อ "กัปตันพู่" มา, "อี ดา-ยอง" ก็ต้องไป (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ mydaily.co.kr สื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ รายงานว่า มือเซตคนสวย อี ดา-ยอง หนึ่งในคู่แฝดฉาวที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ ราปิด บูคาเรสต์ แห่งวอลเลย์บอลลีกโรมาเนียเมื่อเดือนตุลาคม 2022 อาจต้องหาทีมใหม่อย่างรวดเร็วด้วยเหตุผล 2 ประการ

ประการแรก สืบเนื่องจากที่ คาร์โล ปาริซี กุนซือชาวอิตาลีถูกไล่ออกจากตำแหน่งไปเมื่อช่วงต้นปี ก่อนจะไปรับงานใหม่กับ ฟิเรนเซ สโมสรดังในเซเรีย อา แห่งลีกบ้านเกิด ประกอบกับประการที่สอง ราปิด บูคาเรสต์ เพิ่งประกาศคว้าตัว "กัปตันพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตทีมชาติไทยเข้ามาร่วมทีมไปเมื่อวันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ อี ดา-ยอง มีโอกาสต้องเก็บของตามนายเก่าไปเล่นที่อิตาลี
xแม้ อี ดา-ยอง จะออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "เป้าหมายของฉันคือการจบฤดูกาลกับทีมปัจจุบันในโรมาเนีย" แต่ด้วยมิตรภาพระหว่างมือเซตวัย 26 ปี กับโค้ชปาริซี ก็มีโอกาสไม่น้อยที่การย้ายทีมจะเกิดขึ้น เนื่องจากการเข้ามาของ พรพรรณ นั้น ค่อนข้างชัดเจนว่าตำแหน่งของ อี ดา-ยอง มีความสั่นคลอน

โดยที่ผ่านมา ปาริซี เป็นคนเลือก อี ดา-ยอง เข้าสู่ทีม ราปิด บูคาเรสต์ หลังชื่นชอบในสไตล์การเล่นของมือเซตแดนกิมจิ แต่หลังจากผ่านไปครึ่งฤดูกาล ราปิด บูคาเรสต์ รั้งอันดับ 6 จากทั้งหมด 11 ทีม ทำให้ผู้บริหารต้องการความเปลี่ยนแปลง ส่งผลให้ ปาริซี ต้องกระเด็นออกจากตำแหน่งในที่สุด
untitled-1ด้านทีม ฟิเรนเซ ปัจจุบันมีมือเซตเพียงคนเดียวคือ ไกอา กุยดัชชี วัย 20 ปี ซึ่งถือเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่รับบทตัวสำรองมาก่อน ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ทีมต้องหามือเซตตัวจริงคนใหม่เข้ามาสู่ทีมในเร็ววัน และเป็นที่น่าสนใจว่าอินสตาแกรม leeda__y ของ อี ดา-ยอง ได้ทำการลบภาพทั้งหมดของตัวเองออกไป รวมถึงภาพที่เธอใส่ชุด ราปิด บูคาเรสต์ ด้วย เหลือไว้แค่ 2 โพสต์ขณะที่เธอท่องเที่ยวอยู่ในเกาหลีใต้เท่านั้น

ส่วนสถานการณ์ในทีม ราปิด บูคาเรสต์ หาก อี ดา-ยอง ย้ายทีมตามโค้ชเก่าออกไปจริง ตำแหน่งมือเซตก็จะมี พรพรรณ เกิดปราชญ์ กับ เบียทริซ-ราโมนา พอสเทีย สาวโรมาเนียวัย 29 ปี รับหน้าที่ป้อนบอลให้เพื่อนร่วมทีมตบทำคะแนนในฤดูกาล 2022/23 ที่เหลืออยู่ต่อไป

อัลบั้มภาพ 173 ภาพ

อัลบั้มภาพ 173 ภาพ ของ เก็บของย้ายทีมแน่! สื่อเกาหลีใต้ตีข่าว เมื่อ "กัปตันพู่" มา, "อี ดา-ยอง" ก็ต้องไป (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook