โพสต์แบบนี้อีกแล้ว! แฟนลูกยางไทยแห่แซว Volleyball World เพจดังระดับโลก (ภาพ)

โพสต์แบบนี้อีกแล้ว! แฟนลูกยางไทยแห่แซว Volleyball World เพจดังระดับโลก (ภาพ)

โพสต์แบบนี้อีกแล้ว! แฟนลูกยางไทยแห่แซว Volleyball World เพจดังระดับโลก (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอกย้ำความเป็นทีมสุดป็อปของวงการวอลเลย์บอลหญิงโลกอีกครั้ง สำหรับทีมลูกยางสาวไทย เมื่อล่าสุดเพจ Volleyball World ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) โพสต์ภาพกองเชียร์ไทยและ 3 ซูเปอร์สตาร์ขวัญใจแฟนๆ

โดยเพจดังที่มีผู้ติดตามกว่า 4.5 ล้านคน ลงภาพบรรยากาศกองเชียร์ชาวไทย และรูปเดี่ยวของ "บีม" พิมพิชยา ก๊กรัมย์, "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี และ "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ 3 ผู้เล่นหลักของทัพนักตบสาวไทยชุดปัจจุบัน พร้อมแคปชั่นประกอบว่า "There is no place like HOME ไม่มีที่ไหนเหมือนบ้าน #BePartOfTheGame #VNL #VNL2023 #Volleyball"

จากนั้นภายในระยะเวลาแค่ครึ่งชั่วโมง ก็มีแฟนกีฬาลูกยางมากดไลก์รัวเลิฟและแชร์ต่อมากมาย รวมไปถึงคอมเมนต์ที่หลั่งไหลมากมายจากคนไทยที่ส่วนใหญ่ล้วนเข้ามาแซวแอดมินเพจว่า เป็นแฟนคลับทีมชาติไทยแน่ๆ ยกตัวอย่างเช่น ...

- แอดวันนึงถ้าไม่ลงไทยแลนด์ อยู่ไม่ได้แน่ๆ มีคนคลั่งรักแล้วนึงเหมือนผมเลย 555
- จริงๆแล้ว Volleyball World = Volleyball Thailand FC
- คงคิดถึงสาวไทยมากซิแอด ขอบคุณมากค่ะ
- แอดย้ายมาอยู่ไทยเลยก็ได้นะคะ
- ขอบคุณสำหรับความเอ็นดูที่มอบให้ทีมไทยนะครับแอด แต่เพื่อนบ้านคงไม่ถูกใจนัก

สำหรับที่ผ่านมา เพจ Volleyball World มักจะลงคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้องกับทีมชาติไทยอยู่เป็นประจำ และใช้ภาพพื้นหลังหน้าปกเป็นแอคชั่นต่างๆ ของทัพนักตบสาวไทยด้วย รวมไปถึงตอนนี้ก็เช่นกัน ซึ่งประเด็นนี้เคยมีดราม่างงๆ จากแฟนลูกยางเวียดนามมาแล้วเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวของเพจ Volleyball World นอกจากจะเป็นการส่งความคิดถึงพร้อมเรียกเรตติ้งจากแฟนวอลเลย์บอลไทยแล้ว ยังถือเป็นการโหมโรงที่ทัวร์นาเมนต์วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 ประเทศไทยจะได้กลับมาเป็นเจ้าภาพในสัปดาห์ที่ 3 ประมาณช่วงเดือนมิถุนายนปีหน้า ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก หลังจากที่ไม่ได้เป็นเจ้าภาพในปี 2022 ที่ผ่านมานั่นเอง

อัลบั้มภาพ 201 ภาพ

อัลบั้มภาพ 201 ภาพ ของ โพสต์แบบนี้อีกแล้ว! แฟนลูกยางไทยแห่แซว Volleyball World เพจดังระดับโลก (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook