บ้าไปแล้ว! "สาวเอ็กซ์" เสนอเงื่อนไขให้ "โอชัว" หาก เม็กซิโก ทำได้ในบอลโลก (ภาพ)

บ้าไปแล้ว! "สาวเอ็กซ์" เสนอเงื่อนไขให้ "โอชัว" หาก เม็กซิโก ทำได้ในบอลโลก (ภาพ)

บ้าไปแล้ว! "สาวเอ็กซ์" เสนอเงื่อนไขให้ "โอชัว" หาก เม็กซิโก ทำได้ในบอลโลก (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องฮือฮาทันทีเมื่อ แวนด้า เอสปิโนซ่า นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ที่ฝากผลงานมากมายใน Onlyfans แพลตฟอร์ม 18+ ออกมาพูดกระตุ้นให้เหล่านักเตะทีมชาติเม็กซิโก บ้านเกิดของเธอทุ่มเทเต็มที่ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายเดือนนี้

โดย ช่างสักสาวแดนจังโก้ ที่ผันตัวมาเป็นนางแบบสยิว ได้ร่วมรายการ Elo Podcast พอดแคสต์ชื่อดังของอาร์เจนติน่า ก่อนที่พิธีกรรายการ จะเปิดประเด็นถึงเรื่องนี้ว่า "ทีมชาติเม็กซิโก ยังไม่เคยผ่านเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศเลยตั้งแต่ปี 1986 คุณมีข้อเสนออะไรที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่านักเตะหรือไม่?"

ochioo3
งานนี้ แวนด้า เอสปิโนซ่า ทำเอาแฟนๆ ฮือฮา เมื่อเธอออกมาประกาศว่า "ฉันจะทำให้เขามีความสุขกว่าการได้แชมป์โลกอีก ฉันเต็มใจที่จะมีอะไรกับ กิลเยร์โม่ โอชัว ผู้รักษาประตูกัปตันทีมชาติ หากเขาสามารถพาทีมทะลุผ่านเข้าสู่รอบรองฯ ได้สำเร็จ"

ที่ผ่านมา 7 ครั้งหลังสุดในการแข่งขันฟุตบอลโลก ทีมชาติเม็กซิโก ทำได้ดีที่สุดคือการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทั้ง 7 สมัย ซึ่งหนสุดท้ายที่พวกเขากรุยทางเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ต้องย้อนไปเมื่อปี 1986 ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเลยทีเดียว

ochioo2
ซึ่ง กิลเยร์โม่ โอชัว ผู้รักษาประตูจอมเก๋าวัย 37 ปี ถือเป็นกำลังหลักมาอย่างต่อเนื่อง โดยฝากผลงานให้โลกจดจำด้วยจังหวะการเซฟที่เหลือเชื่อหลายต่อหลายครั้ง โดยเฉพาะในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่ "ทัพจังโก้" เสมอกับ บราซิล 0-0 จนเจ้าตัวได้รับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ หรือในปี 2018 ที่ เม็กซิโก สามารถเอาชนะ เยอรมนี 1-0 เกมนั้นเจ้าตัวทำสถิติเซฟไปถึง 9 ครั้ง

สำหรับ ทีมชาติเม็กซิโก จะอยู่ในกลุ่มซี ร่วมกับ อาร์เจนติน่า, ซาอุดิอาระเบีย และ โปแลนด์ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายเดือนนี้ ซึ่งต้องติดตามดูว่าท้ายสุดแล้ว "ทัพจังโก้" จะสามารถสร้างประวัติศาสตร์ทะลุเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เป็นสมัยที่ 3 ในประวัติศาสตร์หรือไม่

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ บ้าไปแล้ว! "สาวเอ็กซ์" เสนอเงื่อนไขให้ "โอชัว" หาก เม็กซิโก ทำได้ในบอลโลก (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook