เบิกสกอร์แรกทันที! "คล็อปป์" ออกปากพูดถึง "นูเญซ" ดาวยิงคนใหม่ลิเวอร์พูล

เบิกสกอร์แรกทันที! "คล็อปป์" ออกปากพูดถึง "นูเญซ" ดาวยิงคนใหม่ลิเวอร์พูล

เบิกสกอร์แรกทันที! "คล็อปป์" ออกปากพูดถึง "นูเญซ" ดาวยิงคนใหม่ลิเวอร์พูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ ดาร์วิน นูเญซ  ดาวยิงคนใหม่ของพวกเขากับฟอร์มการเล่นในเกมที่ "หงส์แดง" เป็นฝ่ายเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก คอมมูนิตี้ ชิลด์

กองหน้ามูลค่า 85 ล้านปอนด์ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามก่อนเกมถึง 1 ชั่วโมง ก่อนจะเป็นคนสังหารประตูปิดท้ายให้ทีมเอาชนะ เรือใบสีฟ้า ด้วยสกอร์ 3-1 ในที่สุด

โดยหลังจบเกม คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์กล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของดาวยิงคนใหม่ที่สามารถกลายเป็นคีย์แมนของทีมได้ทันทีในแมตช์ดังกล่าวว่า "เขายอดเยี่ยมมาก เห็นได้ชัดเจนว่าเขาสามารถยกระดับการเล่นได้ขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าจะถูกตัดสินในไปแล้วจากฟอร์มการเล่นในช่วงแรก มันไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นแต่มันก็เกิดขึ้นกับเขา และสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน"

"ทั้ง 2 ทีมยังไม่ได้เล่นในระดับ 100 เปอร์เซ็นต์จากสภาพร่างกายของนักเตะเวลานี้ แต่แน่นอนว่าเกมแรกๆ ของปรีซีซั่น ระดับความฟิตของพวกเรายังมีไม่เท่ากับวันนี้ จังหวะสุดท้ายของเราไม่เป็นไปตามที่ต้องการ ทุกคนตัดสินเราไปแล้วจากมัน แต่เราก็อดทนมากพอและในที่สุดเรารู้ว่าเขาสามารถงัดฟอร์มการเล่นในระดับนี้ได้"

"ผมชอบการมีส่วนร่วมของเขาเมื่อถูกเปลี่ยนลงสนามซึ่งมันยอดเยี่ยมมาก ทุกคนที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมามีความสำคัญทั้งสิ้น มันเป็นเกมที่ดี เรากลับมาสู่เกมของเราได้และ ซิตี้ ต้องวิ่งไล่บอลอย่างต่อเนื่อง เราจบเกมด้วยประตูที่สวยงาม เป็นเกมที่ตื่นตาตื่นใจ ทั้งคู่ได้ใช้นักเตะอย่างที่ต้องการและอย่างที่เราคาดหวัง"

"ดาร์วิน นูเญซ  เป็นกองหน้าสายพันธุ์พิเศษ และทุกคนต้องมองโลกในแง่ดีขึ้นอีกนิด การทำประตูและการมีส่วนร่วมกับการทำประตูเป็นสิ่งสำคัญสำหรับกองหน้า แต่กับ ดาร์วิน หากแม้เขาไม่สามารถจบสกอร์ประตูที่ 3 ได้แต่เขาก็ยังยอดเยี่ยม ประตูนั้นสำหรับเขาเป็นเพียงส่วนหนึ่งของยอดภูเขาน้ำแข็งเท่านั้น คุณสามารถเห็นได้ถึงสีหน้าของเขา สีหน้าของเพื่อนร่วมทีม ทุกคนยินดีที่ได้มีเขาอยู่ร่วมทีม"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เบิกสกอร์แรกทันที! "คล็อปป์" ออกปากพูดถึง "นูเญซ" ดาวยิงคนใหม่ลิเวอร์พูล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook