ราคาเบาๆ 130 ล้าน! "ฮาลันด์" ชั่งใจจะซื้อขาดหรือเช่าบ้าน "ป็อกบา" ต่อดี (ภาพ)

ราคาเบาๆ 130 ล้าน! "ฮาลันด์" ชั่งใจจะซื้อขาดหรือเช่าบ้าน "ป็อกบา" ต่อดี (ภาพ)

ราคาเบาๆ 130 ล้าน! "ฮาลันด์" ชั่งใจจะซื้อขาดหรือเช่าบ้าน "ป็อกบา" ต่อดี (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งบ้านของ ปอล ป็อกบา กองกลางจอมตัดผมที่หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเตรียมย้ายกลับไปร่วมทีม ยูเวนตุส ที่อิตาลีอีกครั้ง

โดยบ้านหลังนี้มีมูลค่าอยู่ที่ 3 ล้านปอนด์ (ราว 130 ล้านบาท) มาพร้อมสนามฟุตบอลในร่มภายใน ซึ่ง ฮาลันด์ ยังไม่ตัดสินใจว่าจะซื้อขาด หรือยอมเสียค่าเช่าเดือนละ 30,000 ปอนด์ (ราว 1.3 ล้านบาท) แต่อย่างใด

แข้งวัย 21 ปี มีเอเยนต์เดียวกันกับมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส นั่นก็คือทีมงานของ มิโน ไรโอลา ผู้ล่วงลับ ทำให้ ฮาลันด์ กับ ป็อกบา รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ซึ่งจุดนี้อาจทำให้ทั้งคู่ตกลงซื้อขายอสังหาริมทรัพย์นี้กันง่ายขึ้น อีกทั้งในอนาคตฝ่ายหลังเองก็มีโอกาสน้อยที่จะได้กลับมาค้าแข้งในเมืองแมนเชสเตอร์ หรือแม้แต่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกรอบ

สำหรับบ้านหลังนี้มีทั้งหมด 5 ห้องนอน ตั้งอยู่ในหมู่บ้านบาร์นส์ ย่านเชสเชียร์ ภายในมีห้องออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำอุ่น และห้องซาวน่า รวมถึงไฮไลต์สำคัญคือสนามฟุตบอลในร่มที่ ป็อกบา ทำการตกแต่งดูแลอย่างดี พร้อมตั้งชื่อว่า พีพี อารีนา (PP Arena) หรือ ปอล ป็อกบา อารีนา นั่นเอง
ssแหล่งข่าวรายหนึ่งเผยกับ เดอะ ซัน ว่า "เออร์ลิง มีความกระตือรือร้นในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่แมนเชสเตอร์อย่างมาก เขาอยากให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางไวๆ ซึ่งส่วนสำคัญของเรื่องนี้ก็คือการหาบ้านให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้"

"เออร์ลิง กับ ปอล รู้จักกันเพราะมีเอเยนต์เดียวกัน ช่วงเวลาของ ปอล กับยูไนเต็ดได้ผ่านไปแล้วและไม่น่าจะกลับมาอังกฤษอีก ดังนั้น เขาจึงต้องการขายบ้านหลังนี้ แต่ก็ยินดีปล่อยให้เช่าเช่นกัน"

"ที่นี่มีทุกอย่างที่นักฟุตบอลระดับสูงต้องการ ปอล และ เออร์ลิง มีบุคลิกคล้ายกันด้วย พวกเขาเป็นคนสนุก และน่าดึงดูดใจ"

"ถ้า เออร์ลิง ย้ายมาอยู่ที่นี่ก็น่าสนใจมาก เพราะบ้านของกองหลังของยูไนเต็ดอย่าง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ เอริค ไบยี ก็อยู่ละแวกนี้ด้วย" แหล่งข่าวคนดังกล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ อัล์ฟ อิงเก ฮาลันด์ ผู้เป็นพ่อของดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ได้มาสำรวจบ้านหลังนี้และบ้านหลังอื่นในแมนเชสเตอร์อีก 3 หลังเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว แต่ตามรายงานระบุเพิ่มว่า บ้านของ ป็อกบา ถือเป็นตัวเลือกแรกของพ่อ-ลูกฮาลันด์ แต่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะซื้อขาดเลยหรือแค่เช่ารายเดือนดี

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ราคาเบาๆ 130 ล้าน! "ฮาลันด์" ชั่งใจจะซื้อขาดหรือเช่าบ้าน "ป็อกบา" ต่อดี (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook