คู่แข่งมีหนาว! "คล็อปป์" ปิดท้ายประโยคเด็ดหลัง ลิเวอร์พูล พลาดแชมป์ยุโรป

คู่แข่งมีหนาว! "คล็อปป์" ปิดท้ายประโยคเด็ดหลัง ลิเวอร์พูล พลาดแชมป์ยุโรป

คู่แข่งมีหนาว! "คล็อปป์" ปิดท้ายประโยคเด็ดหลัง ลิเวอร์พูล พลาดแชมป์ยุโรป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาแสดงมุมมองหลังเกมที่พวกเขาต้องพบกับความผิดหวังหลังจากที่พ่ายให้กับ เรอัล มาดริด ในเกมการแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม สต๊าด เดอ ฟร๊องซ์, ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดยผลการแข่งขันเป็นทางฝั่ง เรอัล มาดริด ที่เฉือนเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ 1-0 ซึ่งเกมนี้เป็นทางฝั่ง "หงส์แดง" ที่เดินเครื่องครองเกมบุกกดดันได้ตลอดทั้งเกม แถมสร้างโอกาสยิงได้มากถึง 24 ครั้ง แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ ขณะที่ทางฝั่ง "ราชันชุดขาว" ใช้โอกาสจบสกอร์เพียงครั้งเดียวในเกมเป็นประตูชัยทันที

ซึ่งหลังเกม นายใหญ่หงส์แดง ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้นักเตะทุกคนในทีมไม่มีใครรู้สึกว่ามันเป็นฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่เลยตอนนี้ มันเป็นเรื่องรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในเกม เราทำกันได้ดีแม้จะไม่สมบูรณ์แบบ แต่ผมคิดว่าพวกเขาทำมันได้อย่างยอดเยี่ยมแล้วกับคู่แข่งที่ลงไปตั้งรับกันแน่น"

"เรามีโอกาสยิงประตูมากมาย แต่มันก็ไม่ผ่านมือ กูร์กตัวส์ ที่ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมในวันนี้ จากนั้นเราก็มาพลาดเสียประตูจาก วินิซิอุส ที่ยืนอยู่ตรงนั้นพอดี มันเป็นแค่จังหวะเดียวในเกม"

"นักเตะพยายามทุ่มเต็มที่ โดยเฉพาะหลังจากที่เราตกเป็นฝ่ายตามหลังแม้ท้ายสุดเราจะไม่ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ มันเป็นความรู้สึกที่แตกต่างออกไป มันไม่ใช่เรื่องแย่ที่ได้เข้ารอบชิงฯ แต่มันเป็นเรื่องของความสำเร็จ"

"ผมมีความรู้สึกว่าเราจะกลับมาลงเล่นได้ในรอบชิงอีกครั้ง นักเตะทุกคนมีความเป็นนักสู้เต็มเปี่ยม พวกเขาโดดเด่น และแน่นอนเราจะมีพวกเขาที่แกร่งขึ้นในฤดูกาลหน้า"

"นัดชิงซีซั่นหน้าแข่งกันที่ไหนนะ?  อิสตันบูล ใช่มั้ย? จองโรงแรมกันได้เลย" กุนซือชาวเยอรมนี กล่าวติดตลกก่อนจากลา หลังจากที่ต้องผิดหวังในการพา ลิเวอร์พูล เข้าชิงชนะเลิศได้ถึง 3 ครั้ง ในรอบ 5 ปี แต่หยิบแชมป์ได้เพียงครั้งเดียว

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ คู่แข่งมีหนาว! "คล็อปป์" ปิดท้ายประโยคเด็ดหลัง ลิเวอร์พูล พลาดแชมป์ยุโรป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook