ส่อแววหมดอนาคต! ตำรวจบุกรวบ "กรีนวู้ด" แข้งโหดถึงบ้านก่อนยัดห้องขัง (ภาพ)

ส่อแววหมดอนาคต! ตำรวจบุกรวบ "กรีนวู้ด" แข้งโหดถึงบ้านก่อนยัดห้องขัง (ภาพ)

ส่อแววหมดอนาคต! ตำรวจบุกรวบ "กรีนวู้ด" แข้งโหดถึงบ้านก่อนยัดห้องขัง (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นใหญ่ในวงการลูกหนังทันทีสำหรับกรณีที่ แฮร์เรียต ร็อบสัน แฟนสาวของ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งสังกัด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาแฉเรื่องช็อกว่าถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย

โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บุกรวบตัวแข้งวัย 20 ปี ถึงบ้านพักก่อนนำตัวไปทำการสอบสวนที่โรงพัก ได้แจ้ง 2 ข้อหากับเจ้าตัวเป็นที่เรียบร้อย "การสอบสวนเกิดขึ้นแล้ว และเราสามารถยืนยันได้ว่าชายวัย 20 ปีถูกจับกุมด้วยข้อหาข่มขืนเด็กสาวอายุ 18 ปี และทำร้ายร่างกาย"

"ซึ่งในตอนนี้ตัวของเขายังอยู่ในห้องขังเพื่อทำการสอบสวนต่อไป เพื่อที่จะเป็นคำให้การในการดำเนินคดีในชั้นศาลต่อไป" เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ เผยผ่านสื่อ

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้มีการสอบปากคำคนในครอบครัวของ เมสัน กรีนวู้ด และ คนในครอบครัวของ แฮร์เรียต ร็อบสัน แฟนสาวของแข้งดังด้วย โดยในรายของคุณพ่อฝ่ายหญิงได้เผยว่ารู้สึกผิดหวังกับเหตุการณ์ในครั้งนี้มาก และไม่คิดว่าชายทีเป็นเหมือนคนในครอบครัวตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมาจะทำแบบนี้กับลูกสาวตน

สำหรับหลักฐานชิ้นสำคัญที่ แฮร์เรียต ร็อบสัน แฟนสาวได้เอาออกมาแฉก็คือคลิปของเธอเองในสภาพเลือดอาบแก้ม, คลิปเสียงที่กำลังทะเลาะกับแฟนหนุ่มหลังจากโดนบังคับให้ร่วมเพศ และภาพรอยแผลสุดบอบช้ำที่โดนแข้งดาวรุ่งทำร้ายอย่างหนัก

ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของเจ้าตัวได้ออกประกาศแบนห้ามไม่ให้ เมสัน กรีนวู้ด ห้ามข้องเกี่ยวกับทีมอย่างไม่มีกำหนดทั้งการฝึกซ้อม และเข้าสโมสร ขณะที่ ไนกี้ สปอนเซอร์หลักของเจ้าตัวก็ออกแถลงไม่เห็นด้วยกับเหตุการณ์ครั้งนี้ และกำลังจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

สำหรับทั้งคู่เริ่มเปิดตัวคบหากันเมื่อต้นปี 2019 ก่อนที่จะแยกทางกันไปหลังจากที่มีข่าวว่า เมสัน กรีนวู้ด ได้นำหญิงอื่นเข้าไปในแคมป์เก็บตัวทีมชาติเมื่อเดือนกันยายน ปี 2020 อย่างไรก็ตามสุดท้ายทั้งคู่ก็กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง ก่อนเกิดเรื่องฉาวนี้ขึ้น

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ส่อแววหมดอนาคต! ตำรวจบุกรวบ "กรีนวู้ด" แข้งโหดถึงบ้านก่อนยัดห้องขัง (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook