เห็นแล้วแค้น! แก๊งโจรสุดแสบบุกบ้าน "รีซ เจมส์" ยกตู้เซฟลอยนวล (คลิป)

เห็นแล้วแค้น! แก๊งโจรสุดแสบบุกบ้าน "รีซ เจมส์" ยกตู้เซฟลอยนวล (คลิป)

เห็นแล้วแค้น! แก๊งโจรสุดแสบบุกบ้าน "รีซ เจมส์" ยกตู้เซฟลอยนวล (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีซ เจมส์ แบ็กขวาตัวเก่งของทีม เชลซี ได้แชร์คลิปผ่านอินสตาแกรม reecejames ที่กล้องวงจรปิดจับภาพแก๊งโจรบุกยกเค้าบ้าน พร้อมกับวอนแฟนบอลช่วยแจ้งเบาะแสคนร้ายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มอีกแรง

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงคืนวันอังคารที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่ง เจมส์ กำลังอยู่ระหว่างการรับใช้ต้นสังกัดในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดที่ เชลซี เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก จากรัสเซีย ได้ 1-0

จากคลิปเผยให้เห็นว่ามีโจร 4 คน งัดแงะบ้านของดาวเตะวัย 21 ปี ย่านเซอร์เรย์ ทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน โดยกลุ่มโจรได้เข้าไปในบ้าน ก่อนออกมาพร้อมกับตู้เซฟใบใหญ่ โดยมีเพื่อนร่วมขบวนการอีก 1 รายถอยรถเข้ามาถึงหน้ารั้วบ้านเพื่อแบกตู้เซฟดังกล่าวไป ซึ่งโชคดีที่การปล้นครั้งนี้ ไม่มีผู้ใดอยู่ในบ้านระหว่างที่เกิดเหตุ

"นี่คือเหตุการณ์ในช่วงค่ำของวันที่ 14 กันยายน ซึ่งผมกำลังลงสนามช่วยทีมในแชมเปียนส์ ลีก ปรากฏว่ามีโจรบุกเข้ามาในบ้านของผม พวกเขายกตู้เซฟขนาดใหญ่ไปที่รถ โชคดีที่ผมไม่ได้เก็บของมีค่าไว้ในนั้น สิ่งที่อยู่ในตู้เซฟก็มีเพียงเหรียญแชมป์ยูซีแอล, เหรียญแชมป์ (ยูฟา) ซูเปอร์คัพ และเหรียญรองแชมป์ยูโร 2020 เท่านั้น"

"โชคดีที่ไม่มีใครอยู่บ้าน แต่ผมต้องการแจ้งให้ทุกคนทราบว่าผมปลอดภัยและสบายดี ผมไม่มีปัญหาที่จะบอกเรื่องราวโชคร้ายครั้งนี่้ และหวังว่าเราจะร่วมมือกันจับตัวคนกลุ่มนี้ และให้กฎหมายจัดการได้ในที่สุด" บางส่วนจากแคปชั่นที่เจมส์โพสต์ประกอบคลิปดังกล่าว

ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เจมส์ ต้องเจอกับเหตุการณ์ชิงทรัพย์ เพราะเจ้าตัวเคยถูกโจรมือดีทุบกระจกรถเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ซึ่งคนร้ายได้กวาดของขวัญที่ เจมส์ เตรียมนำไปบริจาคให้กับเด็กผู้ยากไร้จนหมดเกลี้ยงเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เห็นแล้วแค้น! แก๊งโจรสุดแสบบุกบ้าน "รีซ เจมส์" ยกตู้เซฟลอยนวล (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook