บ้าไปแล้ว! "มิสก้นงาม" ซูเปอร์แฟนลงทุนสักที่ประตูหลังเพื่อ "เมสซี่" ไอดอลตลอดกาล (ภาพ)

บ้าไปแล้ว! "มิสก้นงาม" ซูเปอร์แฟนลงทุนสักที่ประตูหลังเพื่อ "เมสซี่" ไอดอลตลอดกาล (ภาพ)

บ้าไปแล้ว! "มิสก้นงาม" ซูเปอร์แฟนลงทุนสักที่ประตูหลังเพื่อ "เมสซี่" ไอดอลตลอดกาล (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวดังอีกครั้งสำหรับ ซูซี่ คอร์เตซ อดีตนางงามก้นสวยชาวบราซิล แฟนบอลพันธุ์แท้ของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่ออกมาแสดงจุดยืนว่าจะอยู่เคียงข้างนักเตะขวัญใจเหมือนเดิม

แม้ ดาวเตะวัย 34 ปี จะออกมาแถลงข่าวอำลาต้นสังกัดเก่า บาร์เซโลน่า แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ก่อนย้ายไปหาประสบการณ์ในการค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ก็ตาม

ล่าสุด นางแบบสาวแซมบ้าวัย 31 ปี ได้เผยความรู้สึกถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า "ฉันติดตามเชียร์เขามาตั้งแต่ปี 2005 แน่นอน เมสซี่ คือไอดอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการกีฬาสำหรับฉัน ฉันไม่เคยคิดเลยว่าเรื่องราวที่สวยงามนี้จะจบลงด้วยการที่เขาถูกหลอกจาก บาร์เซโลน่า สโมสรที่เขารักมาก"

"ฉันอยากให้ บาร์โตเมว และคนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องถูกไล่ออกจากคาตาโลเนีย สำหรับเรื่องเลวร้ายที่เขาก่อขึ้น แน่นอนฉันยังเป็นแฟนบาร์ซ่ามาตั้งแต่เด็ก และจะไม่มีทางเลิกสนับสนุนทีม"

"แต่ฉันจะยังคงติดตามผู้เล่นที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ทุกที่ที่เขาไป ฉันจะสวมเสื้อของเขา และหวังว่าวันหนึ่งเราจะได้พบกันอีกครั้งที่ คัมป์ นู อันเป็นที่รักของเรา" เธอเผยผ่านอินสตาแกรม

นอกจากนี้เธอยังเผยว่าเพิ่งจะทำเครื่องบรรณาการพิเศษสำหรับแข้งคนโปรดไปเมื่อไม่นานมานี้ ด้วยการเพิ่มรอยสักอีกแห่งบริเวณรูทวาร เพื่อเป็นเกียรติแก่ ลิโอเนล เมสซี่ ที่สามารถพา ทีมชาติอาร์เจนติน่า คว้าแชมป์ โคปา อเมริกา 2021 มาครองได้

ทำให้ถึงตอนนี้ นางแบบแซมบ้า มีรอยสักที่เกี่ยวกับแข้งไอดอลบนเรือนร่างทั้งหมด 3 แห่ง ไล่ตั้งแต่บั้นท้ายโดยเขียนข้อความว่า "เมสซี่ 10 พร้อมกับตราสโมสรบาร์เซโลน่า" ขณะที่บริเวณหน้าท้อง สักรูปใบหน้าของ ยอดแข้งทีมชาติอาร์เจนติน่า และที่สุดท้ายก็คือบริเวณรูทวารที่เธอบอกว่าจะเผยให้เห็นสำหรับแฟนๆ ใน OnlyFans เท่านั้น

สำหรับ ซูซี่ คอร์เตซ อดีตนางงามก้นสวยของประเทศบราซิลเมื่อปี 2015 (มิสบัมบัม 2015) ถือเป็นนางแบบที่สนใจของแฟนๆ ทั่วโลก โดยมียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากถึง 2 ล้านคน ซึ่งเธอชื่นชอบ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นอย่างมากถึงกับลงทุนยอมพลีกายให้กับเขาได้เลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ ของ บ้าไปแล้ว! "มิสก้นงาม" ซูเปอร์แฟนลงทุนสักที่ประตูหลังเพื่อ "เมสซี่" ไอดอลตลอดกาล (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook