ผีแดงตาลุกวาว ซิลบา สนซบรัง

ผีแดงตาลุกวาว ซิลบา สนซบรัง

ผีแดงตาลุกวาว ซิลบา สนซบรัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รูนีย์ไม่โดนโทษ ราฟา ยังยิ้มออกแม้หงส์ชนะหืด

ผีแดง หูผึ่ง ซิลบา แย้มเอง สนใจย้ายซบ ขณะที่ เฟอร์กี สุดใจดี ไม่ลงดาบ รูนีย์ กรณีปาสตั๊ด ฝั่ง ราฟา ยังยิ้มได้ แม้ หงส์แดง ชนะหวิว ส่วน เวนเกอร์ สดุดีแข้ง ปืนใหญ่ พลิกชนะปาฏิหาริย์ ด้าน มูรินโญ มาแปลก ยอมรับ "บาร์ซา" ดีกว่า อินเตอร์

ราฟา แฮปปี้แม้หงส์ชนะจุ๋มจิ๋ม

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยังยิ้มออกได้ ถึงแม้ลูกทีมเปิดแอนฟิลด์ เฉือนชนะ เดเบรเซน ทีมม้ามืดจากฮังการี เพียงแค่ 1-0 จากประตูชัยของ เดิร์ก เคาต์ นาที 45 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม E โดยชัยชนะนัดนี้ ถือเป็นนัดที่ 100 ของ ลิเวอร์พูล ในการลงเล่นยูโรเปี้ยน คัพ และยังเป็นการคุมทีมนัดที่ 300 พอดีของกุนซือชาวสแปนิชด้วย

ราฟา กล่าวว่า เราชนะมาหลายเกมติดต่อกัน และมันสำคัญมากสำหรับผู้เล่น การเริ่มต้นด้วย 3 แต้ม คือสิ่งสำคัญที่สุด หวังว่าในเกมต่อ ๆ ไป คุณจะได้เห็นอะไรที่แตกต่าง

กัปตันจี ลั่นทุบค้อนชนะ 4 นัดติด

ด้าน สตีเวน เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูล โวลั่นว่า ขอนำทีมบุกไปชนะ ขุนค้อน เวสต์แฮม ให้ได้ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ เพื่อทำให้ ทีมหงส์แดงชนะรวดเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน โดย สตีวีจี เผยว่า เราค่อย ๆ กลับมาสู่จุดที่เราต้องการมากขึ้นเรื่อย ๆ เราชนะมา 3 เกมแล้ว และผมหวังว่า เราจะชนะเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน ในเกมกับ เวสต์แฮม

เวนเกอร์ สดุดีปืนชนะปาฏิหาริย์

อาร์เซน เวนเกอร์ ยอดโค้ชเมืองน้ำหอมของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล สดุดีลูกทีมเป็นการใหญ่ หลังช่วยกันพลิกสถานการณ์จากการโดนนำไปก่อนถึง 0-2 ในช่วง 5 นาทีแรก กลับมาเอาชนะ สตอง ดาร์ ลีแอช ได้อย่างปาฏิหาริย์ 3-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม H ที่เบลเยียม โดยเกมนี้ เจ้าถิ่นได้ก่อนจาก เอลเลียคิม มันกาลา นาที 2 และ มิลาน โยวาโนวิช นาที 5 แต่ เดอะ กันเนอร์ส ไล่ยิงคืนจาก นิคลาส เบนท์เนอร์ นาที 45, โธมัส เวอร์มาเลน นาที 78 และ เอดูอาร์โด นาที 81

เวนเกอร์ ซึ่งพาทีมปืนใหญ่แพ้มา 2 นัดติดต่อกันในลีก กล่าวว่า เมื่อคุณเป็นสโมสรใหญ่ คุณไม่สามารถแพ้บ่อย ๆ ได้ หลังจากโดนนำ 2 ประตู ทำให้คุณมีงานใหญ่รออยู่ แต่การพลิกกลับมาชนะได้เป็นเพราะสปิริตของเราโดยแท้ และจะทำให้เรามั่นใจขึ้นอีกเยอะ

มู มาแปลกรับบาร์ซาดีกว่างูใหญ่

โฮเซ มูรินโญ กุนซือจอมโวของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน มาแปลกแหวกแนว เมื่อยอมรับว่า บาร์เซโลนา คือทีมที่ดีกว่า หลังจากที่ อินเตอร์ เปิดซาน ซิโร ยันเสมอกับทีมแชมป์เก่า 0-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม F โดยเขาเผยว่า "เราเล่นได้เยี่ยม แต่พวกเขาคือทีมที่ต้านทานยากมาก ดังนั้นการยันเสมอกับทีมที่อาจจะดีที่สุดในโลกได้ถือว่าเป็นผลที่ดี เพราะพวกเขามีโอกาสหลายครั้งในเกมนี้"

ผลคู่อื่น กลุ่ม E ลียง (ฝรั่งเศส) ชนะ ฟิออเรนตินา (อิตาลี) 1-0, กลุ่ม F ดินาโม เคียฟ (ยูเครน) ชนะ รูบิน คาซาน (รัสเซีย) 3-1, กลุ่ม G สตุตการ์ต (เยอรมนี) เสมอ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส (สกอตแลนด์) 1-1, เซบีญา (สเปน) ชนะ ยูนิเรีย (โรมาเนีย) 2-0, กลุ่ม H โอลิมเปียกอส (กรีซ) ชนะ เอแซด อัลค์ มาร์ (ฮอลแลนด์) 1-0

รูน รอด เซอร์ ไม่ลงดาบปาสตั๊ด

เวย์น รูนีย์ หัวหอกเลือดร้อนของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ถูกลงโทษทางวินัยใด ๆ ทั้งสิ้นจากต้นสังกัด ถึงแม้ว่าดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จะระเบิดอารมณ์ปารองเท้าสตั๊ดลงพื้นด้วยความไม่พอใจ หลังจากที่ถูก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือผีแดง เปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในนาที 63 ของเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ เบซิคตัส ของตุรกี 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ รูนีย์ จะได้ลงเล่นแน่นอน ในเกมลีก นัดดาร์บี้แมตช์ กับ แมนฯ ซิตี ในวันอาทิตย์นี้

ผีตาลุก ซิลบา แย้มสนย้ายซบ

ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเฮลั่น เมื่อ ดาวิด ซิลบา ปีกทีมชาติสเปนของบาเลนเซีย ยอมรับด้วยตนเองว่า สนใจจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยดาวเตะ ไอ้ค้างคาว กล่าวว่า มันเป็นเกียรติสำหรับนักเตะทุกคนที่สโมสรอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจคุณ ผมยังมีความสุขกับ บาเลนเซีย และต้องการพาทีมคว้าแชมป์ แต่ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ในอนาคต

คาเปลโล หวานยันคุมสิงโตจนเลิก

ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของทีมชาติอังกฤษ แย้มเป็นนัยว่า จะอยู่คุมทีม สิงโตคำราม ต่อไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งยุติอาชีพการคุมทีม และไม่สนใจจะกลับไปรับงานคุมทีมชาติอิตาลี บ้านเกิด โดย ดอน ฟาบิโอ วัย 63 ปี ที่พา อังกฤษ เข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกแน่นอนแล้ว กล่าวว่า ผมใส่เสื้อทีมชาติอังกฤษ และอังกฤษจะเป็นทีมสุดท้ายในฐานะโค้ชของผม.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook