เหตุผลชวดสามแต้ม! "คีน" ออกโรงชี้สาเหตุทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกคว่ำ อาร์เซน่อล ไม่ลง

เหตุผลชวดสามแต้ม! "คีน" ออกโรงชี้สาเหตุทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกคว่ำ อาร์เซน่อล ไม่ลง

เหตุผลชวดสามแต้ม! "คีน" ออกโรงชี้สาเหตุทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกคว่ำ อาร์เซน่อล ไม่ลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอย คีน ให้สัมภาษณ์แสดงทัศนะหลังจบเกมถึงสาเหตุที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถเอาชนะ อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้ทำให้ลูกทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา เก็บได้เพียง 1 คะแนนจาก 2 เกมล่าสุดส่งผลให้ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ 3 แต้มเข้าไปแล้วรวมทั้งยังแข่งมากกว่า เรือใบสีฟ้า 1 นัด

"ปีศาจแดง" สามารถสร้างจังหวะจบสกอร์อย่างถนัดถนี่ได้ในเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดย เอดินสัน คาวานี่ ยังได้จ่อยิงในระยะเผาขนแต่กลับพลาดเป้าในช่วงท้ายเกมไปอย่างไม่น่าเชื่อทำให้ไม่สามารถเข่น ปืนใหญ่ ที่ขาด บูคาโย ซาก้า, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง, คีแรน เทียร์นีย์ และ กาเบรียล มากัลญาเอส ได้

"ผมงงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จริงๆ" คีน กล่าวกับ สกายสปอร์ต "สิ่งที่กวนใจผมยามดูพวกเขาลงเล่นก็คือทีมดูเหมือนจะไร้ซึ่งความมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ พวกเขาคือ แมนฯ ยูไนเต็ด นะ แล้วดู อาร์เซน่อล สิ "ไอ้ปืนหใญ่" ขาดนักเตะคีย์แมน 2-3 ราย ผมรู้ว่ามันไม่ใช่สมการที่จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะได้แต่เกมนี้มันถูกออกแบบมาเพื่อให้พวกเขาเก็บ 3 แต้ม"

"ลองจินตนาการว่าคุณเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ว่าไร้ความเชื่อที่จะสามารถเอาชนะคู่แข่งได้สิ คาวานี่ จำเป็นที่จะต้องทำประตูให้ได้ แต่โดยรวมแล้วผลงานของพวกเขาในเกมนี้ไร้ซึ่งความดุดัน แน่นอนว่าเราสามารถใช้ข้ออ้างอย่างการพลาดเอง หรือไม่มีกองเชียร์ในสนาม กระทั่งโปรแกรมการแข่งขันที่ติดกันถี่ๆ แต่ทีมนี้ไม่ได้มีคุณภาพเอาเสียเลย"

"พวกเขาไม่มีความเชื่อมั่นในตัวเองและไม่ได้กระหายที่จะเอาชนะ อาร์เซน่อล เลย ต้องชื่นชมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ด้วยและพวกเขาสมควรที่จะเก็บได้อย่างน้อย 1 คะแนนในเกมนี้"

"ในเวลานี้ความกดดันสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เปลี่ยนไปแล้วจาก 2 เดือนก่อนหน้านี้ที่พวกเขาได้รับคำชม ค่อยๆ แอบทำอันดับขึ้นมาบนตารางคะแนน สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีนัก"

"แต่ทันทีทันใด เมื่อพวกเขาก้าวขึ้นไปสู่ตำแหน่งจ่าฝูง ผู้คนเริ่มตั้งคำถามว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกได้ไหม จะรับมือกับ แมนฯ ซิตี้ ได้ไหม จากนั้นนักเตะ ปีศาจแดง ก็ดูเหมือนประสาทกินจากความท้าทายทั้งหลาย ผมคิดว่าพวกเขายังไม่พร้อมรับมือกับมัน"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เหตุผลชวดสามแต้ม! "คีน" ออกโรงชี้สาเหตุทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกคว่ำ อาร์เซน่อล ไม่ลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook