ดราม่ารายวัน! สื่อดังเปิดเบื้องลึกเผยมีแข้งป่วนทำ "แลมพาร์ด" ต้องตกงาน

ดราม่ารายวัน! สื่อดังเปิดเบื้องลึกเผยมีแข้งป่วนทำ "แลมพาร์ด" ต้องตกงาน

ดราม่ารายวัน! สื่อดังเปิดเบื้องลึกเผยมีแข้งป่วนทำ "แลมพาร์ด" ต้องตกงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการปลด แฟรงค์ แลมพาร์ด พ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเชลซี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดย เดลี่ เมล์ สื่อดังของเกาะอังกฤษ เป็นคนจุดชนวนถึงเรื่องนี้ว่ามีนักเตะผู้อยู่เบื้องหลังที่ทำให้เจ้าตัวโดนไล่ออก

ซึ่งสื่อดังเผยว่า กุนซือวัย 42 ปี นอกเหนือจากเรื่องผลงานของทีมแล้ว อีกหนึ่งปัญหาก็คือเจ้าตัวไม่สามารถแก้ปัญหาภายในทีมได้หลังลูกทีมของเขามีปัญหากันอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นในรายของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์, มาร์กอส อลอนโซ่ และ จอร์จินโญ่

lamp22
โดยเฉพาะในรายของกองหลังชาวเยอรมนี ที่ถูกดร็อปเป็นตัวเลือกอันดับท้ายๆ หลังไม่สามารถปล่อยออกจากทีมได้ ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจสถานะของตัวเองจนมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมทีม ถึงขั้นที่ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า กัปตันทีมต้องออกมาสงบเหตุบ่อยครั้งในช่วงฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกค็อบแฮม

ซึ่งหลังสื่อเจ้าดังตีแผ่เรื่องนี้ทำให้ สาวกสิงห์บลูส์ จำนวนมากไม่พอใจในตัวของ รือดิเกอร์ เป็นอย่างมากถึงขั้นกลายเป็นเป้าโจมตีอย่างหนักจากแฟนบอล รวมถึงรวมตัวกันในโลกโซเชียลขับไล่ให้เจ้าตัวย้ายออกจากทีมไปในเร็วๆ นี้ "นายมันน่าละอาย! นายไม่ดีพอที่จะเล่นให้กับสโมสรเชลซี" และ "นายมันไม่สมควรที่จะได้เล่นให้กับสโมสรนี้อีกต่อไป" แฟนบอลบางรายเริ่มจุดประเด็น

lamp33
ทำให้ แทมมี่ อับราฮัม ดาวยิงของทีมต้องออกมาสยบเรื่องดังกล่าวผ่านโลกโซเชียลว่า "ได้ยินเรื่องบ้าๆ เกี่ยวกับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ บนโซเชียลมีเดียวันนี้ มันเป็นเรื่องไร้สาระ เขาเป็นพี่ใหญ่ของพวกเราทุกคน"

ก่อนที่ในเวลาต่อมา ดิดิเยร์ ดร็อกบา แข้งระดับตำนานของทีมจะออกมาสนับสนุนข้อความดังกล่าวว่า "พูดได้ดีไอ้หนู!!! นี่คือหนทางของเรา กลมเกลียวกันไว้ ทำผลงานให้ดี แฟนบอลจะให้อภัยคุณทุกอย่าง นักวิจารณ์อาจทำคุณเจ็บปวด แต่เมื่อพวกนายอยู่ด้วยกัน มันจะทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น และดีขึ้น"

สำหรับ เชลซี ได้ประกาศแต่งตั้่ง โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชฝีมือดีชาวเยอรมัน ขึ้นเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการทันที โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2022 พร้อมกับมีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีก 1 ปี

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ดราม่ารายวัน! สื่อดังเปิดเบื้องลึกเผยมีแข้งป่วนทำ "แลมพาร์ด" ต้องตกงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook