ปิดบังมานาน! สื่อดังแฉ "ฟลอยด์" อดีตกำปั้นแอบควงนักเต้นสาวแบบลับๆ (ภาพ)

ปิดบังมานาน! สื่อดังแฉ "ฟลอยด์" อดีตกำปั้นแอบควงนักเต้นสาวแบบลับๆ (ภาพ)

ปิดบังมานาน! สื่อดังแฉ "ฟลอยด์" อดีตกำปั้นแอบควงนักเต้นสาวแบบลับๆ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าความลับแตกอย่างจังสำหรับ "เดอะ มันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตกำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ ที่ปกปิดความรักครั้งใหม่ของตัวเองมาอย่างยาวนานหลายปีชนิดที่ไม่เคยมีใครสงสัย  

แต่ล่าสุด เดอะซัน สื่อจอมแฉของเกาะอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของเจ้าตัวว่าแท้จริงแล้ว กำปั้นวัย 42 ปี แอบคบกับ แอนนา มอนโร นักเต้นที่ทำงานใน เกิร์ล คอลเลคชั่น ไนท์คลับชื่อดังของตัวเองมาได้กว่า 2 ปี

ซึ่งหลังจากที่สื่อดังได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว ทำให้มีการนำภาพเชื่อมโยงกันของทั้งคู่ในโลกโซเชียลออกมา ไม่ว่าจะเป็นชุดที่เหมือนกัน สถานที่ท่องเที่ยวที่เคยไปร่วมกัน ซึ่งทั้งหมดมีการปิดบังด้วยการไม่ถ่ายภาพร่วมกันในเฟรม

fod
โดยภาพหนึ่งในนั้นที่ทั้งคู่เคยเดินทางไปเที่ยวด้วยกัน และเห็นได้อย่างชัดเจนก็คือการมาเที่ยวจังหวัดพังงา ในประเทศไทยเมื่อปี 2562 โดยทั้งคู่ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม ด้านหลังเป็นวิวเขาตะปู ก่อนโพสต์วันเดียวกันงานนี้ต้องบอกว่าโป๊ะแตกอย่างจัง

ซึ่งหลังจากมีข่าวหลุดออกมาทำให้ อดีตกำปั้น ไม่ค่อยโอเคกับเรื่องนี้ "ฟลอยด์ รู้สึกรำคาญที่ตกเป็นข่าวเพราะเข้าต้องการเก็บความสัมพันธ์นี้ไว้แบบส่วนตัว แต่สุดท้ายเมื่อเรื่องมันถูกเปิดเผย เขาก็ตัดสินใจถามฝ่ายหญิงถึงโอกาสในการพัฒนามันออกไปด้วยการมอบแหวนหมั้น ซึ่งฝ่ายหญิงโอเคกับมัน" แหล่งข่าวลับๆ บอกกับ เดอะซัน

potake2
นอกจากนี้ "แอนนา ยังได้บอกครอบครัว และเพื่อนๆ ว่าเธอกำลังจะแต่งงาน และอยากมีลูกกับ ฟลอยด์ ภายในปีนี้ แน่นอนครอบครัว และเพื่อนของเธอมีความกังวลเกี่ยวกับความสัมพันธ์ แต่เธอก็โตพอที่จะเลือกตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องราวในครั้งนี้" แหล่งข่าวคนเดิมระบุ

ซึ่งเมื่อสัปดาห์ก่อน แอนนา มอนโร นางแบบชาวอังกฤษวัย 29 ปี ที่ตกเป็นข่าวได้โพสต์ภาพสวมแหวนเพชรเม็ดโตที่มือข้างซ้ายลงในอินสตาแกรม เพื่อยืนยันสถานะของเธอทันที  

สำหรับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์  อดีตนักชกเจ้าของสถิติชนะรวด 50 ไฟต์ เคยแต่งงานกับ โจซี่ แฮร์ริส อดีตภรรยาที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเมื่อปี 1995 ก่อนมีลูกด้วยกัน 3 คน อย่างไรก็ตามในปี 2010 ทั้งคู่ก็แยกทางกัน ก่อนที่เมื่อเดือนมีนาคม ปีที่ผ่านมา โจซี่ แฮร์ริส ได้เสียชีวิตหลังถูกพบเป็นศพในบ้านของตัวเองทางตอนใต้รัฐแคลิฟอร์เนีย

อัลบั้มภาพ 114 ภาพ

อัลบั้มภาพ 114 ภาพ ของ ปิดบังมานาน! สื่อดังแฉ "ฟลอยด์" อดีตกำปั้นแอบควงนักเต้นสาวแบบลับๆ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook