เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs นิวคาสเซิ่ล 1-0 | ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ดาบคู่ เฉือน สาลิกา 1-0 คว้าชัยนัดแรกของซีซั่นได้แล้ว

ดาบคู่ เฉือน สาลิกา 1-0 คว้าชัยนัดแรกของซีซั่นได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตารางที่ยังไม่ชนะทีมใด รับการมาเยือนของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล อันดับ 15 ที่ไม่ชนะมา 7 เกมติดต่อกันทุกรายการ

คริส ไวล์เดอร์ กุนซือของ “ดาบคู่” หวังจะคว้าชัยในลีกนัดแรกของซีซั่นให้ได้ แนวรุกฝากความหวังไว้ที่ เดวิด แม็คโกลดริค และ โอลิเวอร์ เบิร์ก

ส่วนทางฝั่ง สตีฟ บรู๊ซ บอสใหญ่ของ “สาลิกาดง” ผลงานย่ำแย่ไม่ชนะมาติดๆ ทำให้เกมนี้ต้องมุ่งมั่นอย่างหนัก เกมรุกใช้ คัลลัม วิลสัน เป็นหน้าเป้า โดยมีตัวสนับสนุนอย่าง เจฟฟ์ เฮนดริค และไรอัน เฟรเซอร์

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกเป็นเจ้าถิ่นที่เปิดเกมลุยเข้าใส่อย่างหนัก แต่ยังหาทางเจาะแนวรับ “สาลิกาดง” เข้าไปพังประตูไม่ได้ ส่วนทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนจาการโดนไล่ออกของ ไรอัน เฟรเซอร์ นาทีที่ 45

ครึ่งหลัง เชฟฯ ยูไนเต็ด ยังครองเกมได้เหนือกว่า และมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจุดโทษของ บิลลี ชาร์ป นาทีที่ 73 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครทำอะไรกันได้อีกจบเกม “ดาบคู่” ชนะ ผลบอล 1-0 คว้าชัยในลีกได้เป็นเกมแรกของซีซั่น มี 5 คะแนนจาก 18 นัดยังรั้งบ๊วย ส่วน นิวคาสเซิล มี 19 คะแนนจาก 17 นัดอยู่ที่ 15

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook