หวานสู้ไวรัส! "ซอนยา" เน็ตไอดอลบินฉลองคริสต์มาส "ดัง วัน ลัม" ที่ไทย (ภาพ)

หวานสู้ไวรัส! "ซอนยา" เน็ตไอดอลบินฉลองคริสต์มาส "ดัง วัน ลัม" ที่ไทย (ภาพ)

หวานสู้ไวรัส! "ซอนยา" เน็ตไอดอลบินฉลองคริสต์มาส "ดัง วัน ลัม" ที่ไทย (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นคู่รักสุดฮอตในหมู่แฟนบอลเวียดนามเสมอ สำหรับคู่รักระดับตัวท็อปอย่าง "ดัง วัน ลัม" นายทวารลูกครึ่งรัสเซีย กับ "ซอนยา" เน็ตไอดอลสาวระดับประเทศ

เมื่อล่าสุด saostar.vn เว็บไซต์ข่าวชื่อดังของเวียดนามได้เสนอข่าวของคู่รักคู่นี้ขณะใช้เวลาว่างช่วงคริสต์มาสด้วยกัน แม้จะไม่มีรูปคู่ลงในโซเชียลมีเดีย แต่แฟนคลับต่างทราบกันดีว่าทั้งสองคนอยู่ในสถานที่เดียวกันอย่างแน่นอน

เนื้อข่าวระบุว่า ซอนยา ถือเป็นสาวที่ได้รับความนิยมลำดับต้นๆ ของบรรดาหวานใจของนักฟุตบอลทีมชาติเวียดนามชุดปัจจุบัน เธอได้เดินทางมายังประเทศไทยตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาพร้อมกักตัวจากการเฝ้าระวังโรคโควิด-19 ครบ 14 วันตามระเบียบเรียบร้อย

ด้าน ดัง วัน ลัม มือกาววัย 27 ปีก็ไม่รอช้า อาศัยช่วงจังหวะที่ไม่มีชื่อในนัดที่ต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปแบ่งแต้ม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-2 ในเกมไทยลีกนัดล่าสุด พาแฟนสาวคนสวยพักผ่อนในร้านกาแฟและชอปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังทั้งวัน แถมตอนเย็นยังต่างลงรูปเดี่ยวกับต้นคริสต์มาสในอินสตาแกรมของตัวเองอย่าง dangvanlam_official และ yenxuan24 ชนิดมุมเดียวกัน ต้นเดียวกัน ให้แฟนคลับได้เห็นกันไปเลย

จากการกระทำดังกล่าวของทั้งคู่ สื่อเวียดนามเผยว่าเป็นเรื่องปกติที่ ดัง กับ ซอนยา จะไม่ลงภาพคู่กันในโซเชียลมีเดีย เรียกได้ว่าเป็นคู่รักระดับซุปตาร์ที่ไม่เน้นความหวือหวา แต่ก็ไม่ปกปิดแฟนคลับแต่อย่างใดถึงความสัมพันธ์ที่เกินเพื่อน

สำหรับ ซอนย่า หรือชื่อจริง บุย ธิ เหยน ซวน เป็นเน็ตไอดอลด้านการออกกำลังกายชื่อดังของสังคมออนไลน์เวียดนาม มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมเกือบ 7 หมื่นคน และในเฟซบุ๊ก Bùi Thị Yến Xuân อีกมากกว่า 5 หมื่นคน

ด้าน ดัง วัน ลัม เจ้าของส่วนสูง 186 ซม. เกิดที่กรุงมอสโก มีคุณพ่อเป็นชาวเวียดนาม คุณแม่เป็นชาวรัสเซีย เริ่มต้นอาชีพนักฟุตบอลกับสปาร์ตัก มอสโก ก่อนย้ายมาสร้างชื่อในลีกบ้านเกิดคุณพ่อกับไฮ่ฟอง จากนั้น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าตัวมาเฝ้าเสาเมื่อปี 2562 หลังโชว์ฟอร์มเด่นพาทีมชาติเวียดนามคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ โดยเจ้าตัวมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 3.3 แสนคน

อัลบั้มภาพ 96 ภาพ

อัลบั้มภาพ 96 ภาพ ของ หวานสู้ไวรัส! "ซอนยา" เน็ตไอดอลบินฉลองคริสต์มาส "ดัง วัน ลัม" ที่ไทย (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook