เบิร์นลีย์ พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 | พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 21/12/20

เบิร์นลี่ย์ เชือด วูล์ฟส์ สุดหวิว 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

เบิร์นลี่ย์ เชือด วูล์ฟส์ สุดหวิว 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วีกที่ 14 คืนวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง เบิร์นลี่ย์ อันดับ 18 ซึ่งแข่งน้อยกว่าหนึ่งเกม โดยเกมที่แล้วบุกไปเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 0-0 รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมอันดับ 11 ผลงานล่าสุดเพิ่งเปิดรังไล่บดเอาชนะ เชลซี 2-1

ฌอน ไดช์ นายใหญ่ของ เบิร์นลี่ย์ ยังยึดขุมกำลังเดิมเป็นส่วนใหญ่ แนวรุกได้ แอชลี่ย์ บาร์นส์ กลับมายืนล่าตาข่ายคู่กับ คริส วู้ด ส่วน “หมาป่า” ของ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ จัดสองแนวรุกสุดจี๊ดทั้ง ดาเนี่ยล โปเดนเซ่ และเปโดร เนโต้ โดยมี โอเว่นโอตาโซวี่ ดาวรุ่งชาวอเมริกันวัย 19 ปี ลงเล่นพรีเมียร์ลีกเป็นนัดแรก

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรก เจ้าบ้านออกนำ 1-0 ในนาที 35 จากจังหวะที่ ชาร์ลี เทย์เลอร์ เติมเกมมาทางซ้ายก่อนจะตักไปเสาไกลให้ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ลอยตัวโขกกดบอลเสียบตาข่าย

ก่อนหมดครึ่งแรก 5 นาที เบิร์นลี่ย์ หวิดนำห่างจาฟรีคิกระยะหวังผล จอช บราวน์ฮิลล์ ข้ามกำแพงและทาง รุย ปาตริซิโอ หมดสิทธิ์ไปแล้ว กระนั้นบอลพุ่งหลุดกรอบออกไปนิดเดียว และจบครึ่งแรก เบิร์นลี่ย์ ขึ้นนำ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 51 เดอะ คลาเร็ตส์ นำห่าง 2-0 จากฟรีคิกระยะไกลสาดเข้าเขตโทษ เบน มี โขกชงเข้ากลาง ดไวท์ แม็คนีล กับ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ขึ้นโขกกับกองหลังบอลตกลงมาที่ คริส วูด ยิงไม่เหลือ

มาถึงนาที 89 “หมาป่า” มาได้ลูกที่จุดโทษหลัง จอช เบนสัน ตัวสำรองเจ้าถิ่นไปทำฟาวล์ใส่ ฟาบิโอ ซิลวา ก่อนที่หัวหอกค่าตัวสถิติของสโมสรจะลุกมาสังหารจุดโทษเข้าไปให้ วูล์ฟส์ ไล่มาเป็น 1-2 และเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในลีกสูงสุดของอังกฤษอีกด้วย

สุดท้าย จบเกม เบิร์นลี่ย์ คว้าชัยเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 เก็บสามแต้ม มีเพิ่มเป็น 13 คะแนนรั้งอันดับ 16 จี้ อาร์เซน่อล แค่แต้มเดียว ส่วน “หมาป่า” แพ้ 3 นัดจาก 4 เกมล่าสุด อยู่อันดับ 11 มี 20 คะแนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook