ซิโก้ ติวเข้มช้างศึกก่อนซดหม่อง,เตรียมส่งชุดสองลงสนาม

ซิโก้ ติวเข้มช้างศึกก่อนซดหม่อง,เตรียมส่งชุดสองลงสนาม

ซิโก้ ติวเข้มช้างศึกก่อนซดหม่อง,เตรียมส่งชุดสองลงสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช ทีมชาติไทย ติวเข้มทัพช้างศึกก่อนดวล เมียนมาร์นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม สายบี 29 พ.ย. นี้ เตรียมเปิดโอกาสให้แข้งสำรองลงสนามหลายราย
 
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เตรียมเปิดโอกาสให้นักเตะที่ไม่มีโอกาสลงเล่นสองเกมแรก ได้ลงสนามสัมผัสเกมพบกับ ทีมชาติเมียนมาร์ ในศึกลูกหนังเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย วันที่ 29 พ.ย. นี้ หลังจากทีมชาติไทยการันตีผ่านเข้ารอบตัดเชือกแน่นอนแล้ว
 
ทัพ ช้างศึก เก็บ 6 คะแนน จากสองเกมแรก ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้แน่นอนแล้ว และต้องการอีกเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น เพื่อการันตีการเป็นแชมป์ของกลุ่มบี
 
เฮดโค้ชทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์หลังเสร็จการฝึกซ้อมที่สนามจาลัน เบซาร์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (10.00 น.) ว่า "ตอนนี้ผู้เล่นค่อนข้างสมบูรณ์ โดยเฉพาะ มงคล กับ พีรพัฒน์ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมแรกสามารถซ้อมกับเพื่อนได้ จะมีก็แค่ อดิศร พรหมรักษ์ ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่ได้ซ้อมกับเพื่อน ซึ่งไม่ส่งผลกระทบแต่อย่างใด เพราะเราจะให้เขาพักอยู่แล้ว และเกมกับเมียนมาร์เราจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นที่ไม่ได้ลงสนามสองเกมแรกได้ลงเล่นบ้างทั้ง ชนินทร์ แซ่เอียะ , อดุล หละโสะ และสมปอง สอเหลบ จะได้ออกสตาร์ทตัวจริงทั้งหมด"
 
ซิโก้ กล่าวต่ออีกว่า "ผมมั่นใจแม้ว่าเราจะเปลี่ยนผู้เล่นเยอะ แต่นักเตะที่เราเลือกมาสามารถเล่นแทนกันได้หมด เนื่องจากศักยภาพไม่ต่างกัน และเกมนัดสุดท้ายเราจะเอาชนะเมียนมาร์ เพื่อคว้า 9 คะแนนเต็มเป็นแชมป์กลุ่มบีให้ได้"
 
โปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน หรือเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายของ สายบี ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติเมียนมาร์ จะแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่สนามจาลันเบซาร์ ในเวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นสิงคโปร์ หรือ 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook