ไปอีกราย!เชสเดี้ยงอีกถอนทัพกระทิงเรียบร้อย

ไปอีกราย!เชสเดี้ยงอีกถอนทัพกระทิงเรียบร้อย

ไปอีกราย!เชสเดี้ยงอีกถอนทัพกระทิงเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ็บไปอีกหนึ่ง "กระทิงดุ" ไม่อาจใช้บริการ เชส ฟาเบรกาส กองกลางของ "สิงห์บลูส์" ที่เจ็บต้นขาล่าสุดถอนตัวเกมคัด ยูโร 2016 และ อุ่นเครื่องแล้ว ตามหลัง ดีเอโก้ คอสต้า แต่เชื่อว่าคัมแบ็กทันเกมลีกวันที่ 22 พ.ย.นี้

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน หรือ อาร์เอฟอีเอฟ แถลงยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางจากทีมเชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำเป็นต้องถอนตัวจากทัพ "กระทิงดุ" ชุดลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กับ ทีมชาติเบลารุส ในวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน และนัดอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติเยอรมัน ในอีก 3 วันถัดมา เนื่องจากมีอการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

อาร์เอฟอีเอฟ เปิดเผยถึงเรื่องนี้ผ่านเว็บไซต์ของสหพันธ์ฯว่า "มิดฟิลด์จาก เชลซี ไม่สามารถลงเล่นนัดเจอ เบลารุส และ เยอรมัน ทีมแพทย์ของเราเป็นผู้ที่ตรวจสอบอาการเมื่อเช้านี้ ผลการตรวจด้วยเครื่องสแกน เอ็มอาร์ไอ พบว่าเขามีอาการกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังฉีกเล็กน้อย ตัวนักเตะรู้สึกไม่ค่อยสบายตัว ทีมแพทย์ของเราคิดว่าเขาไม่สามารถฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมาได้ทันการแข่งขันใน 2 นัดข้างหน้าแน่นอน"

ทั้งนี้ กองกลางวัย 27 ปี กลายเป็นนักเตะทีมชาติสเปน รายที่ 2 ที่ต้องถอนตัวจากทีมชาติสเปน หลังจากก่อนหน้านี้ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ "กระทิงดุ" ตัดสินใจไม่เรียกตัว ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าของ เชลซี ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เข้ามาติดทีม อย่างไรก็ตามคาดว่า ทั้งคู่จะสามารถกลับมาช่วยต้นสังกัดอีกครั้ง ในเกมพรีเมียร์ลีกกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook