ทำกับเขาเหมือนขยะ! "มิสก้นงาม" ออกโรงหนุน "เมสซี่" ย้ายหนีบาร์เซโลน่า (ภาพ)

ทำกับเขาเหมือนขยะ! "มิสก้นงาม" ออกโรงหนุน "เมสซี่" ย้ายหนีบาร์เซโลน่า (ภาพ)

ทำกับเขาเหมือนขยะ! "มิสก้นงาม" ออกโรงหนุน "เมสซี่" ย้ายหนีบาร์เซโลน่า (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซูซี่ คอร์เตซ อดีตนางงามก้นสวยชาวบราซิล ที่เป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ตัวยงของ ลิโอเนล เมสซี่ ออกโรงสนับสนุนการขอย้ายออกจากทีมของแข้งคนดังหลังเห็นว่า บาร์เซโลน่า ปฏิบัติกับแข้งสุดรักแบบไม่เป็นธรรม

โดยสถานการณ์ล่าสุด แข้งทีมชาติอาร์เจนติน่า วัย 33 ปี ได้ยื่นเรื่องขอย้ายออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อย แต่ติดที่เงื่อนไขการยกเลิกสัญญาแบบฟรีๆ จะไม่สามารถใช้ได้เนื่องจากเลยกำหนดมาแล้ว (สัญญาระบุว่าต้องไม่เกินวันที่ 10 มิถุนายน )

ทำให้ไม่สามารถใช้เงื่อนไขการยกเลิกสัญญาได้ หากทีมใดอยากได้ตัวไปร่วมทีมจะต้องจ่ายเงินสูงถึง 700 ล้านยูโร (ประมาณ 25,900 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาเท่านั้น ยิ่งทำให้กลายเป็นเรื่องบาดหมางระหว่างตัวนักเตะกับสโมสรเข้าไปอีก

ล่าสุด มิสบัมบัม 2015 (นางงามก้นงามปี 2015) ได้ออกมาสนับสนุนเรื่องนี้ว่า "ฉันขอประกาศตรงนี้เลยว่าจะไม่สวมเสื้อบาร์เซโลน่าอีกต่อไป หาก โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ยังคงเป็นประธานสโมสร"

"เมสซี่ ทำทุกอย่างเพื่อบาร์เซโลน่ามาตลอด หากไม่มีเขาเราคงไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในศึก ยูฟ่า ชปล. ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาได้ เขาเป็นนักเตะทีเก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของแคว้นคาตาลัน แต่ดูสิ่งที่สโมสรทำกับเขาซิ พวกเขาทำเหมือนกับเขาเป็นนักเตะไร้ค่าไม่ต่างจากขยะ"

"ฉันเสียใจมากๆ ที่ บาร์เซโลน่า ทำกับ เมสซี่ และ ซัวเรซ แบบนี้ ฉันรักสโมสรแห่งนี้นะแต่ต่อจากนี้ฉันจะหยุดเชียร์หาก บาร์โตเมว ยังเป็นประธานอยู่ ซึ่งฉันพร้อมย้ายไปเชียร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทันทีหากแข้งคนรักของฉันย้ายไปร่วมทีม" มิสบัมบัม ร่ายยาว

สำหรับ ซูซี่ คอร์เตซ ถือเป็นนางแบบที่สนใจของแฟนๆ ทั่วโลก โดยมียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากถึง 2 ล้านคน ซึ่งเธอชื่นชอบ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นอย่างมากถึงกับลงทุนสักข้อความที่บั้นท้ายโดยเขียนข้อความว่า "เมสซี่ 10 พร้อมกับตราสโมสรบาร์เซโลน่า" และ สักรูปใบหน้าของ เมสซี่ ลงบนหน้าท้องเพิ่มเมื่อปีก่อน

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ ทำกับเขาเหมือนขยะ! "มิสก้นงาม" ออกโรงหนุน "เมสซี่" ย้ายหนีบาร์เซโลน่า (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook