เจทีเผยโดนล็อกคอตลอดเกมกับผี

เจทีเผยโดนล็อกคอตลอดเกมกับผี

เจทีเผยโดนล็อกคอตลอดเกมกับผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจที" มึนเล่นมวยปล้ำหรือฟุตบอล เผยโดนแข้ง "ผี" ล็อกคอตลอดเกมที่ "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" พร้อมยอมรับผิดหวังที่ไม่อาจคว้า 3 แต้มกลับออกมาได้ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังตัวเก๋าของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มสับสนไม่รู้ตัวเองกำลังเล่นมวยปล้ำหรือฟุตบอลกันแน่ หลังเปิดเผยว่าตันเอง และบรานิสลาฟ อิวาโนวิช แนวรับเพื่อนร่วมทีม โดนบรรดากองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง คริส สมอลลิ่ง และมาร์กอส โรโฮ ล็อกคอแทบจะตลอดการแข่งขัน ในนัดที่บุกไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วเสมอกลับออกมา 1-1 เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา

กัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" กล่าวถึงเกมล่าสุดที่ "โรงละครแห่งความฝัน" ผ่านทางหน้าแอปพลิเคชั่นแชร์ภาพชื่อดังอย่าง อินสตาแกรม พร้อมแท็กข้อความถึงเหตุการณ์ว่า "มันแสดงให้เห็นเลยว่าเราเล่นได้ดีแค่ไหน โดยเฉพาะการมาเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งมันก็น่าผิดหวังด้วย น่าเสียดายที่กลับออกมาพร้อม 3 แต้มไม่ได้ ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ตามไปเชียร์ในเกมนี้ด้วย #JtandIVAgotdoubleheadlockedfromeverycorner (เจที และอิวา โดนดับเบิ้ลเฮดล็อกในทุกๆ มุม)"

สำหรับเกมดังกล่าว ผู้ตัดสิน ฟิล ดาวด์ ไม่ได้ให้ฟาวล์ในจังหวะที่ทั้งคู่โดนล็อกคอแต่อย่างใด แม้จะมีภาพออกมาตามหลังมากมาย แต่มีการแจกใบแดงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้กับ อิวาโนวิช จากการโดนใบเหลืองที่สองในการเสียบ อังเคล ดิ มาเรีย ซึ่งนำมาซึ่งการเสียฟรีคิก และทำให้ "สิงห์บลูส์" เสียประตูตีเสมอในช่วงนาทีสุดท้ายในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook