ซื้อก็ดี-ไม่ซื้อก็ไม่เป็นไร! "เบอร์บาตอฟ" แนะผีแดงเรื่องดีล "ซานโช"

ซื้อก็ดี-ไม่ซื้อก็ไม่เป็นไร! "เบอร์บาตอฟ" แนะผีแดงเรื่องดีล "ซานโช"

ซื้อก็ดี-ไม่ซื้อก็ไม่เป็นไร! "เบอร์บาตอฟ" แนะผีแดงเรื่องดีล "ซานโช"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เชื่อมั่นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าของเขาในศึกพรีเมียร์ลีกนั้นไม่จำเป็นต้องซื้อ เจดอน ซานโช ปีกที่กำลังตกเป็นข่าวการย้ายสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดลี มิร์เรอร์

ดาวเตะวัย 20 ปีทำไปแล้ว 17 ประตูกับ 16 แอสซิสต์ ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้ ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในยุโรป รวมทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ถือเป็นตัวเต็งในดีลนี้

อย่างไรก็ตาม ตำนานหัวหอกทีมชาติบัลแกเรียได้ออกมาแสดงความเห็นว่า เขาไม่แน่ใจนักว่าซานโชควรจะเป็นตัวเลือกแรกในตลาดซื้อขายของทีมในช่วงซัมเมอร์หรือไม่

"ลองมองดูสิ่งที่ผู้เล่นของเรากำลังทำในตอนนี้สิ ผมคิดว่าการเซ็นสัญญากับซานโชนั้นอาจไม่จำเป็นแล้ว ดูกองหน้าทั้งสามคนในตอนนี้ ความเร็วของทั้ง อ็องโตนี มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เมสัน กรีนวูด นั้นเป็นอะไรที่น่าดูชมเป็นอย่างมาก การประสานงานของพวกเขานั้นก็สุดยอดเช่นเดียวกัน"

"คุณต้องถามผู้จัดการทีมและนักเตะว่าจะรับได้หรือไม่หากว่าจะต้องมีใครบางคนที่เซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมยูไนเต็ดแต่ไม่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องทุกเกม? หรือกับคำถามที่ว่าคุณจะย้ายไปที่นั่นเพื่อไปนั่งเป็นตัวสำรองทำไม?"

"ในกรณีของซานโช เขาคือหนึ่งในผู้เล่นดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ที่สุดคนหนึ่งในตอนนี้และทุกคนต้องการเห็นเขาอยู่ในทีมของตัวเอง ดังนั้น เขาจึงจำเป็นจะต้องคิดให้ดีว่าต้องการอะไรกันแน่ แต่ผมจะดีใจมากที่ได้เห็นเขาที่ยูไนเต็ด เขาจะเป็นคนที่เติมพลังให้กับทีม และพวกเขาก็จะเป็นทีมที่มี 4 กองหน้าที่มีความเร็วอันยอดเยี่ยม ซึ่งมันทำให้น่ากลัวมากๆ"

"ถ้าพวกเขาสามารถหาทางออกเกี่ยวกับราคาค่าตัวของ เจดอน ซานโช ได้ก็ถือว่าเป็นเรื่องดี ซื้อเขามาเลย เพราะเมื่อคุณมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้อยู่ในทีม คุณก็จะมีแต่ปัญหาดีๆที่อยากจะแก้ไข"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ซื้อก็ดี-ไม่ซื้อก็ไม่เป็นไร! "เบอร์บาตอฟ" แนะผีแดงเรื่องดีล "ซานโช"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook