รักสะบั้น! อดีตแฟนสาวแฉยับ "ไคล์ วอล์คเกอร์" มักมากในกาม (ภาพ)

รักสะบั้น! อดีตแฟนสาวแฉยับ "ไคล์ วอล์คเกอร์" มักมากในกาม (ภาพ)

รักสะบั้น! อดีตแฟนสาวแฉยับ "ไคล์ วอล์คเกอร์" มักมากในกาม (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นฉาวที่ เดอะซัน สื่ออังกฤษนำเสนอสำหรับเรื่องราวรักร้าวของ ไคล์ วอล์คเกอร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ กับ แอนนี่ คิลเนอร์ อดีตภรรยาสาวที่อยู่กินด้วยกันมานานกว่า 11 ปี และมีลูกด้วยกัน 3 คน
 
ที่ผ่านมาเรื่องราวของทั้งคู่ถือว่าคลุมเครือมาโดยตลอดเพราะทั้งคู่ไม่ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวถึงการตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ แต่ล่าสุด อดีตนางแบบสาววัย 27 ปี ออกมาเล่าถึงเรื่องราวทั้งหมดแบบหมดเปลือก

โดยเรื่องทั้งหมดเกิดจากการที่ ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แอบไปคบหากับ ลอรีน กู้ดแมน ดาราเรียลลิตี้โชว์ จนถึงขั้นตั้งท้อง และคลอดลูกออกมาเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา "เขาทำกับฉันและลูกๆ แบบนี้ได้อย่างไร มันเป็นเรื่องสุดแย่ในชีวิต"

nmnmnmww
"เรื่องราวนี้มันเกิดขึ้นเมื่อปลายเดือนมีนาคมปีก่อน เขาทรยศฉันด้วยการแอบคบกับดาราทีวี แต่ฉันมารู้ในอีกหนึ่งเดือนให้หลัง ซึ่งมันเจ็บปวดมากๆ เขาขอร้องฉันให้อภัย แต่พอถึงเดือนกรกฎาคมเขาก็ทำมันขึ้นอีก"

"มันไม่จบแค่นั้น อีกสามเดือนต่อมามีคนตั้งท้องอีก แล้วใครเป็นคนทำล่ะ? ฉันไม่รู้อีกแล้วว่าตอนนั้นฉันคิดอะไรและรู้สึกยังไง ฉันรู้สึกเหมือนตายทั้งเป็น ในแต่ละวันเต็มไปด้วยความเจ็บปวด"    

"ฉันรัก ไคล์ มากที่สุด และฉันก็จะรักเขาตลอดไป แต่เมื่อเขาก่อนเรื่องแบบนี้กับฉัน หลังจากมีลูกด้วยกัน 3 คน? ฉันก็พยายามจะเกลียดเขาแต่ฉันจะเกลียดคนที่เป็นพ่อของลูกๆ ได้ยังไงกันล่ะ? ก่อนที่เขาจะนอกใจ เขาคือเพื่อนที่ดีที่สุด เป็นคู่ชีวิต ฉันไว้ใจเขาทุก ๆ เรื่อง"


nmnmnmww2ลอรีน กู้ดแมน กับลูกที่เกิดกับ ไคล์ วอล์คเกอร์

"แต่การที่เธอมีลูกกับเขามันถือว่าจะทำให้ทั้งคู่ต้องเกี่ยวข้องกันไปตลอดกาล ฉันต้องใช้ชีวิตอยู่กับเรื่องนั้นในทุกวัน ฉันจิตใจแตกสลายเพราะเรื่องเหล่านั้น ฉันคิดว่าตัวเองคงไม่มีทางที่จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้อีกแล้ว"

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาจบลงอย่างเด็ดขาดจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ แม้ที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 30 ปี จะก่อเรื่องงามหน้าแอบไปมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวแบบนี้มาแล้วหลายครั้งก็ตาม แต่หนนี้ถือเป็นการสิ้นสุดสำหรับทั้งคู่อย่างเด็ดขาด

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ รักสะบั้น! อดีตแฟนสาวแฉยับ "ไคล์ วอล์คเกอร์" มักมากในกาม (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook